บริดจสโตนส่งมอบยางรถยนต์และให้บริการตรวจเช็กสภาพรถให้มูลนิธิ พอ.สว.

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 15, 2024 13:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริดจสโตนส่งมอบยางรถยนต์และให้บริการตรวจเช็กสภาพรถให้มูลนิธิ พอ.สว.

นายอะกิฮิโตะ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งมอบยางรถยนต์รุ่น DURAVIS, TURANZA, ECOPIA, DUELER และ MIGHTY-RIB มูลค่ารวม 521,760 บาท พร้อมบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ให้ปลอดภัยพร้อมใช้งานสำหรับยานพาหนะของมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ทั้งหมด 26 คันที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ค็อกพิท (COCKPIT) สาขาราชเทวี เพื่อส่งเสริมภารกิจของทีมแพทย์อาสาพอ.สว.ด้านการแพทย์และการสาธารณสุข โดยมีนายแพทย์ยุทธ โพธารามิก เลขาธิการมูลนิธิ พอ.สว. รับมอบการสนับสนุนที่สำนักงานมูลนิธิ พอ.สว

บริดจสโตนส่งมอบยางรถยนต์และให้บริการตรวจเช็กสภาพรถให้มูลนิธิ พอ.สว.

การสนับสนุนดังกล่าวตอกย้ำถึงความร่วมมือระหว่างบริดจสโตนซึ่งเป็นองค์กรภาคเอกชนและมูลนิธิ พอ.สว. ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยผ่านการดำเนินงานของมูลนิธิพอ.สว. โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางเพื่อให้บริการด้านการแพทย์และการสาธารณสุขแก่ประชาชนในพื้นที่ทุรกันดารห่างไกลได้เข้าถึงความช่วยเหลือในการรักษาพยาบาล สอดคล้องกับ Bridgestone 3.0 ด้วยการส่งมอบคุณค่าแก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรเพื่อส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน และ Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน) "ด้าน Empowerment (พลังสังคม)" เพื่อสร้างสังคมเท่าเทียมและเสมอภาค และ "ด้าน Ease (ความสะดวกสบาย)" เพื่อสร้างความสุขใจไร้กังวล ส่งมอบความอุ่นใจในทุกการเดินทาง ลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงบริการด้านสาธารณสุข พร้อมขับเคลื่อนทุกชีวิตไปสู่จุดหมายได้ปลอดภัยอย่างยั่งยืน

บริดจสโตนส่งมอบยางรถยนต์และให้บริการตรวจเช็กสภาพรถให้มูลนิธิ พอ.สว.

มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี หรือ พอ.สว. เป็นหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โดยสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีทรงก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2512 ประกอบด้วยแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่อุทิศตนและปฏิบัติงานเพื่อให้บริการประชาชนในพื้นที่ทุรกันดารให้เข้าถึงการรักษาพยาบาล บริการด้านสาธารณสุข พร้อมส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพอนามัยในชุมชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ