มูลนิธิอินเตอร์เนชั่นแนลเอสโอเอสเตรียมมอบรางวัล Duty of Care Awards ที่ซิดนีย์ 31 ต.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 16, 2024 13:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มูลนิธิ อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (International SOS Foundation) เผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Duty of Care Awards ประจำปี 2567 โดยมีผู้เข้าชิงรางวัลจาก 29 ประเทศ ประกอบด้วยบริษัทเทคโนโลยีและสถาบันการเงินชั้นนำ ไปจนถึงองค์กรด้านการศึกษาและอวกาศระดับแนวหน้า โดยธีมของรางวัลในปีนี้ คือ Leading Change for a Re-Imagined Future ซึ่งเน้นย้ำถึงการปรับตัวเพื่อรับมือกับภูมิทัศน์ด้านความเสี่ยงที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

เดโบราห์ เดอ เซิร์ฟ หัวหน้าคณะกรรมการตัดสินรางวัลประจำปีนี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง The Employee Mobility Institute (TEMI) กล่าวว่า "ในนามของคณะกรรมการอันทรงเกียรติ ดิฉันขอแสดงความยินดีจากใจจริงกับผู้เข้ารอบสุดท้ายที่มีความโดดเด่นในปีนี้ คุณภาพของผลงานที่ส่งเข้าประกวดนั้นสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างแท้จริง เพราะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย ความมั่นคง และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน องค์กรและบุคคลเหล่านี้ได้สร้างมาตรฐานอันโดดเด่นในด้าน Duty of Care และความสำเร็จขององค์กรและบุคคลเหล่านี้เปรียบเสมือนแสงนำทางให้กับทุกคน อีกทั้งยังส่องสว่างไปยังเส้นทางที่มุ่งสู่อนาคตที่มั่นคงปลอดภัยสำหรับพนักงานทั่วโลกมากยิ่งขึ้น"

ทางด้านไค บอชมันน์ กรรมการบริหารมูลนิธิ อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส กล่าวว่า "ในยุคที่ภัยคุกคามระดับโลกทวีความซับซ้อนมากขึ้น เราจำเป็นต้องมีกลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงที่สร้างสรรค์เพื่อปกป้องผู้คน เราขอชื่นชมผู้ที่คิดค้นโซลูชันที่สามารถบุกเบิกและเป็นแนวหน้าด้าน Duty of Care ซึ่งช่วยสร้างอนาคตที่พร้อมรับมือกับความท้าทายได้มากยิ่งขึ้น" ในโอกาสนี้ ทางเราภูมิใจนำเสนอ ชับบ์ (Chubb) บริษัทประกันวินาศภัยระดับมหาชนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในฐานะผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมของงาน Duty of Care Awards & Summit ประจำปี 2567 ขณะเดียวกัน งานนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก Workplace Options (WPO), Munich Re และ Koa Health อีกด้วย

งาน Duty of Care Awards & Summit จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 แล้ว โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกย่ององค์กรจากทั่วโลกที่มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย ความมั่นคง และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทั่วโลก งานปีนี้จะจัดขึ้นที่ในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ภายในงานจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลทั้ง 6 สาขาแบบเรียลไทม์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ