Wargaming จับมือ NEXON GAMES ดัน Blue Archive ร่วมออกรบบน World of Warships

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 19, 2024 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Wargaming จับมือ NEXON GAMES ดัน Blue Archive ร่วมออกรบบน World of Warships

Wargaming ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมส์ World of Warships เกมส์แนวสงครามเรือรบแบบ Multiplayer จับมือกับผู้พัฒนา NEXON GAMES และ NEXON Korea Corporation ผู้จัดจำหน่ายเกมส์เล่นตามบทบาท Blue Archive เพื่อนำเสนอเรือพรีเมียมชุดใหม่ ผู้บังคับการเรือจาก Blue Archive สกิน แพทช์ ในเกม World of Warships และ World of Warships: Legend ในเดือนสิงหาคมนี้

Blue Archive ออกเรือสู่ท้องทะเลพร้อมด้วยคอนเทนท์จากความร่วมมือครั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมใน World of Warships: Legends และวันที่ 14 สิงหาคมสำหรับ World of Warships เวอร์ชัน PC ผู้เล่นจะสามารถบังคับเรือของตัวเองด้วยตัวละครจาก Blue Archive รวมถึง โนโนมิ, อายาเนะ, โฮชิโนะ, ชิโรโกะ, และ เซริกะ โดยผู้บังคับการทั้ง 5 คนนี้จะมาพร้อมกับเสียงพากย์เฉพาะตัว และผู้เล่นจะได้ฟังเพลงประกอบพิเศษขณะต่อสู้เมื่อเลือกตัวละคร Blue Archive ให้บังคับเรือ

โดยเรือพรีเมียมชุดใหม่สามลำพร้อมให้ผู้เล่นได้ควบคุมและแล่นข้ามทะเลทั้ง 7 โดยมีเรือประจัญบานเยอรมัน BA Tirpitz ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก อิซาโยอิ โนโนมิ จาก Blue Archive, เรือประจัญบานอเมริกัน BA Montana ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ทาคานาชิ โฮชิโนะ จาก Blue Archive, และเรือลาดตระเวนญี่ปุ่น BA Takahashi ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก โอกุโซระ อายาเนะ จาก Blue Archive เรือพรีเมียมแต่ละลำนี้ได้สะท้อนจิตวิญญาณของ Blue Archive

เนื้อหาใหม่ทั้งหมดนี้ จะมีธงใหม่สี่แบบ, แพทช์หนึ่งแบบ, และเบสแพทช์อีกหนึ่งแบบที่พร้อมจำหน่าย โดยแต่ละแบบจะนำเสนอตัวละครที่ผู้คนรักจากแฟรนไชส์ Blue Archive รวมถึง โอกุโซระ อายาเนะ, อิซาโยอิ โนโนมิ, ทาคานาชิ โฮชิโนะ, มาสเตอร์ ชิบะ และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ กล่อง Blue Archive ใหม่สามแบบพร้อมจำหน่ายเพื่อเฉลิมฉลองการครอสโอเวอร์ระหว่างสองแฟรนไชส์ในระยะเวลาจำกัด กล่องใหม่สามแบบนี้จะวางขายเป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยจะมีเพียงหนึ่งกล่องเท่านั้นที่สามารถซื้อได้ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รับโทเค็น Blue Archive เมื่อซื้อกล่องใหม่ใด ๆ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อกของรางวัลเพิ่มเติม เช่น แพทช์ Master Shiba, ธงที่ระลึก Master Shiba, ผู้บังคับการ Sunaookami Shiroko พร้อมคะแนนสกิล 10 คะแนน และผู้บังคับการ Kuromi Serika พร้อมคะแนนสกิล 10 คะแนน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ