พรอมิสเปิดตัวมาสคอต"โรโร่"สิงโตผู้เป็นมิตรพร้อมซัพพอร์ตลูกค้าด้านการเงินเต็มที่

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 30, 2024 09:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พรอมิสเปิดตัวมาสคอต

นายมาซะคาสุ มาเอฮาระ ประธานกรรมการบริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวมาสคอต "โรโร่" ซึ่งจะเป็นตัวแทนบริษัทฯ แสดงถึงค่านิยม และวิสัยทัศน์ขององค์กรอย่างเต็มที่ โดย "โรโร่" อยู่ภายใต้คอนเซปต์สิงโตผู้เป็นมิตร พร้อมช่วยเหลือทุกคนอย่างรวดเร็ว และฉับไว

ทั้งนี้ พรอมิส (ประเทศไทย) ระบุว่า แม้ โรโร่จะดูน่าเกรงขาม แต่โรโร่เป็นสิงโตที่ใจดี อบอุ่น ที่พร้อมจะซัพพอร์ตลูกค้าและช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีความรู้ด้านสินเชื่อที่พร้อมให้คำแนะนำลูกค้า และช่วยเหลือลูกค้าในตอนที่มีปัญหา ข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลในด้านต่างๆ ของบริษัทฯ

พรอมิสเปิดตัวมาสคอต

ชื่อนี้มีที่มา "โรโร่" มาจากเสียงคำรามของสิงโตเจ้าป่าในภาษาอังกฤษเขียนว่า "Roar" ออกเสียงว่า "รอร์" จึงนำมาตั้งเป็นโรโร่ และคำว่า "โร่" ในภาษาไทยแปลว่า เห็นชัด, ปรากฏชัด เหมือนกับสีของบริษัทที่สีหลักเป็นสีเหลืองทอง เมื่ออยู่ท่ามกลางความมืดก็จะเด่นขึ้นมา เปรียบเสมือนแสงสว่างในช่วงที่มืดมิดให้แก่ลูกค้า และนอกจากนี้ "โร่โร่" จะดำเนินตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่พร้อมจะ "เคียงข้างทุกความฝัน เข้าใจทุกปัญหา และพร้อมสนับสนุนทางด้านการเงินแก่ลูกค้า เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง" ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงระหว่างสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ