"เดอะ ดูไบ มอลล์" เตรียมเปิดห้างบลูมมิ่งเดลส์แห่งแรกในตะวันออกกลาง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 23, 2008 14:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เดอะ ดูไบ มอลล์ (The Dubai Mall) แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเตรียมเปิดห้างบลูมมิ่งเดลส์ (Bloomingdale’s store) แห่งแรกของภูมิภาคตะวันออกกลางบนพื้นที่กว่า 146,000 ตารางฟุตภายใต้การบริหารงานของ อัล เทเยอร์ อินซิกเนีย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ อัล เทเยอร์ กรุ๊ป (Al Tayer Group)
จิม บาดัวร์ ซีอีโอของเอมาร์ มอลล์ส กรุ๊ป (Emaar Malls Group) กล่าวว่า “การเปิดห้างบลูมมิ่งเดลส์ในเดอะ ดูไบ มอลล์ ถือเป็นการสร้างวัฒนธรรมการค้าปลีกแนวใหม่ในภูมิภาค นอกจากนั้นยังช่วยยกระดับดูไบให้เป็นแหล่งการช้อปปิ้งที่เป็นศูนย์กลางของแบรนด์ดังจากทั่วโลก"
“นี่เป็นครั้งแรกที่เราเปิดสาขาในต่างประเทศ และเราหวังอย่างยิ่งที่จะได้เรียนรู้ว่าแบรนด์ของเราจะสามารถเผยแพร่ไปทั่วโลกได้อย่างไร" เทอร์รี เจ. ลุนด์เกรน ประธานและซีอีโอของเมซี่ส์ อิงค์ (Macy’s, Inc.) บริษัทแม่ของบลูมมิ่งเดลส์ กล่าว “ห้างของเรามีโอกาสขยายตัวได้อย่างแข็งแกร่งในดูไบ เนื่องจากดูไบเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมั่งคั่ง เพราะศูนย์กลางการท่องเที่ยว การกีฬา และการทำธุรกิจของโลก"
ทั้งนี้ เดอะ ดูไบ มอลล์ เป็นส่วนหนึ่งของดาวน์ทาวน์ เบิร์จ ดูไบ (Downtown Burj Dubai) มูลค่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นที่ตั้งของเบิร์จ ดูไบ อาคารที่สูงที่สุดในโลกซึ่งมีร้านค้ากว่า 1,200 ร้าน รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มอีกกว่า 160 ร้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ