แทนด์เบิร์กเผยโฉม TANDBERG Telepresence T3 System เทคโนโลยีการประชุมทางไกลเสมือนจริง

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 2, 2008 15:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แทนด์เบิร์ก (TANDBERG(R)) ผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีการประชุมทางไกลเสมือนจริง การประชุมผ่านวิดีโอคุณภาพสูง และการดูวิดีโอผ่านโทรศัพท์มือถือ ประกาศเปิดตัว TANDBERG Telepresence T3 system ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่สำหรับการประชุมทางไกลเสมือนจริงพร้อมบริการครบวงจร เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการประชุมและขยายขอบเขตของการประชุมให้มากขึ้น          
โดย TANDBERG Telepresence T3 จะช่วยให้การประชุมเป็นไปอย่างสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัวภายใต้มาตรฐานการทำงานสูงสุด โดยบริษัทได้ให้ทีมพัฒนาซึ่งประกอบด้วยนักสังคมมนุษยวิทยา ร่วมกับลูกค้ากลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ประเมินรูปแบบ สี และตำแหน่งของห้องประชุมที่เหมาะกับการทำงานที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นห้องประชุมที่ดูเรียบง่าย สะอาดตา และให้ความรู้สึกหรูหราในเวลาเดียวกัน
“ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่จะช่วยขจัดอุปสรรคและขยายขอบข่ายการใช้งานเทคโนโลยีการประชุมทางไกลเสมือนจริงให้กว้างขวางครอบคลุมยิ่งขึ้น" เฟรดดริค ฮัลวอร์เซ่น ซีอีโอของแทนด์เบิร์กกล่าว “รากฐานนวัตกรรมอันทันสมัยที่มีอยู่แต่เดิม ช่วยให้เราสามารถพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการประชุมที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การเชิญผู้เชี่ยวชาญ ซัพพลายเออร์ และพนักงานแถวหน้าให้ร่วมการประชุมทางไกลเสมือนจริงนั้น ยังสามารถทำได้ในทันทีไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ ณ จุดใด ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ในการทำงาน"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ