"ราดิ เมดิคอลฯ"จับมือ"จีอี เฮลท์แคร์" ผลิตเทคโนโลยี FFR และ PressureWire(R) Aeris

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 14, 2008 09:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ราดิ เมดิคอล ซิสเต็มส์ เอบี (Radi Medical Systems AB) และ จีอี เฮลท์แคร์ (GE Healthcare) ประกาศแผนการพัฒนา การตลาด และจัดจำหน่ายการผสมผสานเทคโนโลยีไร้สาย PressureWire(R) Aeris และ Fractional Flow Reserve (FFR) ของราดิ เข้ากับระบบบันทึกการไหลเวียนเลือด Mac-Lab(R) IT ของจีอี
การสร้างความร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่การผสมผสานอุปกรณ์วัดความรุนแรงของหลอดเลือดหัวใจตีบกับอุปกรณ์การสวนหลอดเลือดหัวใจให้เป็นหนึ่งเดียว โดยผลลัพธ์ทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูล นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถอัพเดทโซลูชั่นใหม่เพื่อใช้ร่วมกับระบบเดิมที่มีอยู่ได้ด้วย
“โดยปกติแล้ว การวัดความรุนแรงของหลอดเลือดหัวใจตีบด้วย FFR ต้องอาศัยอุปกรณ์เสริมซึ่งทำให้เสียเวลาในการติดตั้งเป็นอย่างมาก" ดร.จาสวินดาร์ ซิงห์ รองศาสตราจารย์คณะแพทย์ศาสตร์ วิทยาลัยแพทย์แห่งมหาวิทยาลัยวอชิงตัน โรงพยาบาลบาร์นส์ จิววิช เซนต์หลุยส์ มิสซูรี กล่าว “แต่การผสมผสานระหว่าง FFR และ Mac-Lab(R) IT จะช่วยให้แพทย์สามารถรักษาผู้ป่วยได้ด้วยอุปกรณ์ที่มีอยู่เดิมโดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม นอกจากนั้นเทคโนโลยีไร้สาย PressureWire(R) Aeris ยังช่วยให้สายของอุปกรณ์ไม่พันกันวุ่นวาย ส่งผลให้การรักษาผู้ป่วยเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดายกว่าเดิม"
ทั้งนี้ เทคโนโลยี PressureWire(R) Aeris และ FFR ของราดิ สามารถใช้งานร่วมกับระบบ Mac-Lab(R) IT ของจีอีได้ทุกรุ่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ