"ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์" ขยายเครือข่าย MPLS ในอาเซียน มุ่งยกระดับการติดต่อสื่อสาร

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 4, 2008 18:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารยุคใหม่ของโลก ประกาศขยายเครือข่าย MPLS (Multi Protocol Label Switching) ไปยังประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ไต้หวัน และไทย เพื่อช่วยให้ประเทศอื่นทั่วโลกสามารถติดต่อกับลูกค้าที่ทำธุรกิจอยู่ในภูมิภาคดังกล่าวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

โดยการขยายเครือข่าย MPLS ในประเทศดังกล่าวจะช่วยเพิ่มจุดเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ที่มีอยู่แล้วกว่า 120 จุดในอินเดีย และเครือข่ายในจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และศรีลังกา รวมถึงระบบ IPSec และการเชื่อมต่อเครือข่ายระดับโลก

ริชาร์ด น็อตต์ รองประธานฝ่ายขายและบริการของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดเผยว่า “การขยายบริการดังกล่าวไปยังภูมิภาคที่มีความสำคัญอย่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำให้ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ขึ้นแท่นเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของโลกที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและทั่วถึง"

ทั้งนี้ เอเชียเป็นภูมิภาคที่กำลังมีการเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในภาคการผลิต การสื่อสารโทรคมนาคม และการท่องเที่ยว องค์กรต่างๆ จึงจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยการสื่อสารแบบไร้พรมแดนซึ่งสอดคล้องกับการใช้งานของพนักงาน ลูกค้า และหุ้นส่วนทางธุรกิจที่กระจายอยู่ตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ดังนั้น ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จึงนำเสนอบริการ Global VPN Services ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการของหลายเครือข่ายร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นบริการความปลอดภัย บริการฝากและเก็บข้อมูล และบริการการประชุมทางไกลเสมือนจริง เพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งยากหากต้องใช้บริการผ่านเครือข่ายที่แตกต่างกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ