“ยูเรล กรุ๊ป" เพิ่มสาธารณรัฐเช็ก-บัลแกเรียเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ต้อนรับปี 2552

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 11, 2008 09:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ผู้ให้บริการบัตรยูเรล พาส สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทั่วยุโรป ประกาศเพิ่มสาธารณรัฐเช็กเป็นจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับบัตรโกลบอล พาส และ ซีเล็ค พาส ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2552 เป็นต้นไป พร้อมทั้งเพิ่มประเทศบัลแกเรียเป็นจุดหมายใหม่สำหรับบัตรวัน คันทรี พาส

บัตรยูเรล โกลบอล พาส ซึ่งเปิดตัวในชื่อ “ยูเรลพาส" เมื่อปี 2502 เป็นบริการที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากเบื้องต้นที่มีจุดหมายปลายทางเพียง 13 ประเทศ สู่ 20 ประเทศในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงโครเอเชียและสโลวีเนียซึ่งเพิ่งได้รับการผนวกเข้าสู่บริการเมื่อช่วงต้นปีนี้ และสาธารณรัฐเช็กจะเป็นประเทศที่ 21 ที่ได้รับเลือกให้รวมเข้าสู่บริการดังกล่าว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเดินทางอย่างอิสระและคุ้มค่า

การขยายบริการดังกล่าวช่วยให้ลูกค้าของยูเรลสามารถเดินทางท่องเที่ยวทั่วยุโรปได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยสามารถเดินทางไปยังสาธารณรัฐเช็กซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวต่างชาติมากถึง 6.5 ล้านคนต่อปี ด้วยภูมิทัศน์ที่สมบูรณ์และวัฒนธรรมอันหลากหลาย ซึ่งระบบทางรถไฟของสาธารณรัฐเช็กซึ่งเชื่อมระหว่างเมืองหลวงปรากกับเมืองอื่นๆ และประเทศข้างเคียง ได้รับการพัฒนาให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลาทำให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปยังกรุงเวียนนาและเบอร์ลินภายในเวลาไม่ถึง 5 ชั่วโมงด้วยรถไฟสายตรง

ทั้งนี้ การโดยสารรถไฟท่องเที่ยวยุโรปได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวหลายล้านคน เนื่องจากมีความปลอดภัย ประหยัด เพลิดเพลิน และยังเป็นการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


แท็ก ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ