ไซโพรเท็กซ์ซื้อระบบวิเคราะห์ทางชีวภาพจากแอพพลายไบโอซิสเต็มส์ มุ่งยกระดับธุรกิจให้ดีขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Wednesday November 19, 2008 15:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไซโพรเท็กซ์ (Cyprotex) เผยซื้ออุปกรณ์ QTRAP(R) 5500 LC-MS/MS ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจากบริษัท แอพพลาย ไบโอซิสเต็มส์ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ทางชีวภาพและตรวจจับอิออนอย่างแม่นยำและทั่วถึง

การซื้ออุปกรณ์ QTRAP(R) 5500 LC-MS/MS มาใช้ที่บริษัทถือเป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจการวิเคราะห์ทางชีวภาพ ช่วยให้บริษัทสามารถนำเสนอบริการด้านการวิจัย กระบวนการสันดาป และการหาเอกลักษณ์ได้อย่างสมบูรณ์ โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะช่วยให้การตรวจจับโมเลกุลมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นเมื่อเทียบกับระบบ LC-MS/MS ตัวอื่นๆ

ดร.แอนโธนี แบ็กซ์เตอร์ ซีอีโอของไซโพรเท็กซ์ กล่าวถึงการซื้อเครื่อง QTRAP(R) 5500 LC-MS/MS ตัวใหม่ว่า “ไซโพรเท็กซ์จะสามารถนำเสนอบริการวิเคราะห์ทางชีวภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบเหนือคู่แข่งรายอื่น เนื่องจากเทคโนโลยีล้ำสมัยตัวนี้ช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลเป็นไปอย่างละเอียดและแม่นยำ ทำให้การตรวจจับและนับจำนวนโมเลกุลของลูกค้ามีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก"

ขณะที่เอียน คลาร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ของบริษัท แอพพลาย ไบโอซิสเต็มส์ กล่าวว่า “QTRAP(R) 5500 LC-MS/MS เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และไซโพรเท็กซ์ก็เป็นบริษัทแรกในอังกฤษที่ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอันทันสมัยนี้ อุปกรณ์ดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการวิเคราะห์ทางชีวภาพ ช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ ion trap LC-MS/MS ได้"



แท็ก อิออน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ