"ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์"จับมือ"อิปานีมา"ให้บริการ APO ยกระดับการบริหารเครือข่ายครบวงจร

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 2, 2008 17:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารยุคใหม่ของโลกและพันธมิตรรายสำคัญอย่างบริษัทอิปานีมา เทคโนโลยีส์ เปิดตัวบริการ APO (Application Performance Optimization) เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถบริหารเครือข่ายการทำงานได้อย่างครบวงจร

โดยบริการ APO ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ มีความยืดหยุ่นสูงและให้บริการไปทั่วโลกซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถพัฒนาประสิทธิภาพของเครือข่ายที่รองรับการทำงานของธุรกิจหลักได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยการลดความล่าช้าในการทำธุรกิจผ่านทุกเครือข่าย ช่วยให้การควบคุมการทำงานเป็นไปอย่างต่อเนื่องและกลมกลืน นอกจากนั้นยังช่วยลดการใช้แบนด์วิธและช่วยชะลอโปรแกรมไม่ให้ทำงานเร็วเกินไป

เจมส์ วอล์คเกอร์ รองประธานฝ่ายบริการ VPN ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าวว่า “เมื่อมีการใช้เครือข่ายมากขึ้น ลูกค้าก็ต้องการโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่ากว่าเดิม ซึ่งบริการ APO ของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ด้วยบริการที่ครอบคลุม ยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดโลก"

ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ตัดสินใจเลือก อิปานีมา เป็นหุ้นส่วนผู้ให้บริการโซลูชั่น APO เนื่องด้วยศักยภาพในการดำเนินงานของบริษัทโดยเฉพาะด้านบริการ QoS (Quality of Service) โดยจุดเด่นของบริการดังกล่าวคือความลื่นไหลและต่อเนื่องในการดำเนินงาน ซึ่งจะช่วยให้การตรวจจับและวิเคราะห์ความผิดพลาดในการทำงานเป็นไปอย่างรวดเร็วและแม่นยำ นอกจากนั้นโซลูชั่นของอิปานีมายังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้ทั่วโลก ไม่เฉพาะโซลูชั่น WAN เพียงอย่างเดียว


แท็ก Application   ทาทา   APP   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ