แอทเทนเนียจับมือหน่วยงานอังกฤษ พัฒนาระบบวางแผน-จัดการงบประมาณจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 3, 2008 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอทเทนเนีย (Attainia) และบริการประกันสุขภาพแห่งอังกฤษ (NHSSC) ประกาศใช้ระบบวางแผนและจัดการงบประมาณด้านการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์สำหรับโรงพยาบาลทั่วสหราชอาณาจักร

เจฟฟ์ เคล็ก ซีอีโอของแอทเทนเนีย กล่าวว่า “NHSSC อุทิศตนให้กับพัฒนาโซลูชั่นบริหารซัพพลายเชนสำหรับโรงพยาบาลในสหราชอาณาจักร เนื่องจากเราเล็งเห็นว่า NHSSC เป็นระบบหนึ่งซึ่งมีความสมบูรณ์ที่สุดในโลก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยโซลูชั่นที่เหมาะสมเพื่อให้การจัดซื้อจัดหาอุปกรณ์การแพทย์เป็นไปอย่างรวดเร็วและคุ้มค่าที่สุด"

ด้านแอนดี้ บราวน์ ผู้อำนวยการฝ่ายซื้อขายของ NHSSC กล่าวว่า “ระบบบวางแผนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่มีประสิทธิภาพจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในโซลูชั่นของเรา ซึ่งระบบของแอทเทนเนียก็มีประสิทธิภาพสูงและครอบคลุมทั่วตลาดการดูแลสุขภาพซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของเรา เราจึงประสานงานกับแอทเทนเนียเพื่อนำระบบดังกล่าวมาใช้ในสหราชอาณาจักร และเริ่มนำมาใช้ในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮม ซึ่งพวกเขาได้นำระบบดังกล่าวมาใช้ในการวางแผนซื้ออุปกรณ์การแพทย์สำหรับห้องผู้ป่วยจำนวนมากถึง 5,000 ห้อง และเราจะนำระบบดังกล่าวไปใช้ในโรงพยาบาลอีก 3 แห่งภายในปีนี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ