"แอร์ ไชน่า"พัฒนาบริการผ่านเครือข่ายนานาชาติ ฉลองขวบปีแรกในฐานะสมาชิกสตาร์ อัลไลแอนซ์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 3, 2008 15:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์ ไชน่า (Air China) สายการบินชั้นนำของจีนเดินหน้าพัฒนาบริการผ่านเครือข่ายระดับนานาชาติในวาระครบรอบ 1 ปีที่สายการบินเป็นสมาชิกของสตาร์ อัลไลแอนซ์ (Star Alliance) เครือข่ายพันธมิตรสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และเนื่องจากทางสายการบินได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสถาบันการบินพลเรือนแห่งชาติและสมาชิกรายอื่นๆ ของสตาร์ อัลไลแอนซ์ ดังนั้นบริษัทจึงขอเฉลิมฉลองวาระดังกล่าวด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า

โดยแอร์ ไชน่า ได้พัฒนากลยุทธ์ขยายกิจการในระดับนานาชาติผ่านการก่อสร้างศูนย์กลางการบินตั้งแต่ช่วงต้นปีเป็นต้นมาและได้เปิดเส้นทางการบินในประเทศเพิ่มมากขึ้น รวมถึงเส้นทางบินตรงจากจีนแผ่นดินใหญ่ไปยังไต้หวัน และเส้นทางการบินระหว่างประเทศอีกหลายเส้นทาง เพื่อให้สายการบินเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง และเพื่อรั้งตำแหน่งสายการบินชั้นนำของโลกภายในปี 2560

ทั้งนี้ แอร์ ไชน่า ได้ให้บริการเส้นทางการบินซึ่งมี 83 จุดหมายปลายทางในประเทศ และอีก 41 ปลายทางในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ส่งผลให้แอร์ ไชน่า เป็นสายการบินหนึ่งในจีนที่มีเที่ยวบินในประเทศมากที่สุด ทั้งยังเป็นสายการบินจีนที่มีเที่ยวบินไปกลับยุโรปมากที่สุดด้วย โดยเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แอร์ ไชน่า ได้เข้าเป็นสมาชิกสตาร์ อัลไลแอนซ์ ซึ่งมีสมาชิก 21 รายและเป็นเครือข่ายที่ครอบครองส่วนแบ่งกว่า 30% ในตลาดสายการบินทั้งหมดทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ