คอมเทลคว้ารางวัล OSS Vendor of the Year ในฐานะผู้จำหน่ายอุปกรณ์โทรคมนาคมชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Monday December 8, 2008 11:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คอมเทล คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation) ผู้นำด้านการจัดหาซอฟท์แวร์ OSS (Operations Support System) คว้ารางวัล Telecom Asia Readers’ Choice Awards ครั้งที่ 11 ในประเภท OSS Vendor of the Year Award โดยทางเทเลคอม เอเชีย จะมอบรางวัลดังกล่าวให้กับผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์โทรคมนาคมชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ไมก้า คอร์ปิเนน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคอมเทล กล่าวว่า “เราอุทิศตนในเรื่องการให้บริการด้านการสื่อสารในตลาดโทรคมนาคมที่มีการแข่งขันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยโซลูชั่น Comptel Dynamic OSS(TM) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมจะได้ใช้งานบริการใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้ เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มีผู้ที่เล็งเห็นถึงความตั้งมั่นของเราต่ออุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

คอมเทลเป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์โซลูชั่นให้กับลูกค้า 280 รายทั่วโลก โซลูชั่น Comptel Dynamic OSS ได้รับการออกแบบให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมตระหนักถึงศักยภาพของตน และบรรลุเป้าหมายในการสร้างสรรค์และให้บริการในแบบฉบับของตน นอกจากนั้นทางบริษัทยังมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า หุ้นส่วน และนักวิเคราะห์ เพื่อสานสัมพันธ์ในระยะยาวและนำไปสู่การสร้างโซลูชั่นที่ทันสมัยและยืดหยุ่นเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายที่สุด

ทั้งนี้ ผู้เข้าชิงรางวัลดังกล่าวได้รับการเสนอชื่อโดยนักวิเคราะห์ ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงในวงการจำนวน 78 ท่าน จากนั้นกองบรรณาธิการของเทเลคอม เอเชีย จะทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายในแต่ละประเภท และเปิดให้ผู้ที่อยู่ในวงการทั่วภูมิภาคเอเชียทำการลงคะแนนผ่านการลงทะเบียนออนไลน์



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ