DNArtistic บ.สัญชาติสวิสฯรุกระดมทุน หวังหาเงินป้อนธุรกิจชะลอวัย-การวิจัยด้านสุขภาพ

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 18, 2008 09:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DNArtistic บริษัทสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ประกาศขายเพชรเลอค่าเม็ดแรกของบริษัทในราคา 1 ล้านฟรังก์สวิสเพื่อนำเงินส่วนหนึ่งไปใช้ในการระดมทุนให้กับ อินนีโอวา คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด (Inneova(TM)) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเดียวกันที่ดำเนินธุรกิจด้านการชะลอวัยและทำการวิจัยด้านการรักษาสุขภาพ

โดย Inneova(TM) เป็นหนึ่งในบริษัทแห่งแรกของโลกที่ให้บริการรับฝากเซลล์ผู้ใหญ่เพื่อรักษาเซลล์ร่างกายของมนุษย์ให้คงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ เพราะโดยปกติแล้วทุกๆเซลล์ในร่างกายจะเสื่อมสภาพไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น ดังนั้น บริษัทจึงช่วยให้ลูกค้าสามารถรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณและเซลล์กระดูก (สำหรับเซลล์ตั้งต้น, เซลล์จากสายรก) ด้วยบริการต่างๆ เช่น การกักเก็บความอ่อนเยาว์เพื่อใช้ในการชะลอวัย การฟื้นฟูผิวพรรณ และการทำทรีตเม้นท์สร้างเซลล์ผิวใหม่ อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับ Knome(TM) เพื่อให้บริการถอดรหัสการเรียงพันธุกรรมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเทคโนโลยีด้านพันธุกรรมขั้นสูงสุดในศาสตร์แห่งการชะลอวัย

ทั้งนี้ Inneova(TM) ให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านพันธุกรรมและให้การรักษาด้านการชะลอวัยทางการแพทย์ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางระดับโลก เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นผู้ให้บริการด้านการชะลอวัยอย่างครบวงจร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ