"อาลีบาบา ดอทคอม"ของจีนฟันธงใช้โซลูชั่นของ"ไนซ์ ซิสเต็มส์" ยกระดับให้บริการลูกค้า

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 23, 2008 12:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อาลีบาบา ดอทคอม (Alibaba.com) บริษัทอีคอมเมิร์ซสัญชาติจีนได้ใช้โซลูชั่นไนซ์ สมาร์ทเซ็นเตอร์ (NICE SmartCenter) ของไนซ์ ซิสเต็มส์ เพื่อใช้ยกระดับการให้บริการในศูนย์บริการลูกค้า VoIP เนื่องจากโซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้อาลีบาบา ดอทคอม บริหารงานได้อย่างครอบคลุมและมีคุณภาพ และเพื่อรองรับการขยายธุรกิจไปยังอินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลี

โซลูชั่น ไนซ์ สมาร์ทเซ็นเตอร์ จะช่วยให้หัวหน้างานประจำศูนย์บริการลูกค้าของอาลีบาบา ดอทคอม มีระบบบริหารงานที่มีคุณภาพ เพื่อรองรับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาขอรับบริการและขอข้อมูลทางเทคนิค ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและเชื่อมั่นในบริษัท นอกจากนั้นหัวหน้างานยังสามารถตรวจสอบความประพฤติของพนักงานว่าส่งผลกระทบต่อการให้บริการลูกค้ามากน้อยแค่ไหน เพื่อนำไปพัฒนาการดำเนินงานต่อไป

แอนดี้ หลี่ รองประธานอาลีบาบา ดอทคอม เปิดเผยว่า “ไนซ์ สมาร์ทเซ็นเตอร์ ช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและพัฒนาการดำเนินธุรกิจ เราเชื่อมั่นว่าโซลูชั่นของไนซ์จะช่วยให้เราเข้าใจความต้องการและความคาดหวังของลูกค้ามากขึ้น ในขณะดียวกันก็ช่วยพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น"

ด้านโดรอน เบน-ซิรา ประธานบริษัท ไนซ์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากอาลีบาบา ดอทคอม บริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำระดับโลก ซึ่งการได้รับเลือกในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าเราเป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นสำหรับศูนย์บริการลูกค้า ซึ่งช่วยให้องค์กรต่างๆ ทั่วโลกดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น"



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ