ดิ แอ็ดเดรส เปิดตัวเลาจน์สุดหรู “นีออส" บนโรงแรมแห่งใหม่ในดูไบ

ข่าวต่างประเทศ Monday December 29, 2008 16:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดิ แอ็ดเดรส ดาวน์ทาวน์ เบิร์จ ดูไบ (The Address, Downtown Burj Dubai) อสังหาริมทรัพย์ในเครือ ดิ แอดเดรส โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ และเป็นโรงแรมสุดหรูใหม่ล่าสุดของโลก ประกาศเปิดตัว นีออส (Neos) เลาจน์สูงที่สุดในมหานครดูไบ เนื่องจากตั้งอยู่บนชั้น 63 ของอาคาร ขณะที่ชื่อของเลาจน์แห่งนี้มีต้นกำเนิดมาจากภาษากรีกสองคำ คือ ‘neo’ ที่แปลว่าใหม่ และ ‘eos’ ที่แปลว่ารุ่งอรุณหรือการเริ่มต้น สื่อความหมายว่านี่เป็นสถานที่สดใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ในมหานครมุมไบ

โครา เดอ คอนเซคาโอ-สจ๊วต ผู้จัดการโรงแรม กล่าวว่า “เราต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ของการมีอภิสิทธิ์และความเลิศหรูอลังการ และต้องการให้เลาจน์แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ทุกคนทั้งในดูไบและจากต่างประเทศต้องมาเยือน"

ดับเบิลยูเอ อินเตอร์เนชั่นแนล (WA International) ผู้ออกแบบภายใน ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะในอดีตอย่างอาร์ท เดโค ผสมผสานอย่างลงตัวกับศิลปะร่วมสมัยในการตกแต่งสถานที่ และเมื่อมองผ่านกระจกที่ล้อมรอบตั้งแต่เพดานจรดพื้นจะมองเห็นวิวอันสวยงามของเบิร์จ ดูไบ ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลกและสัญลักษณ์อันโดดเด่นแห่งหนึ่งของดูไบได้ 360 องศารอบเมือง

ภายในเลาจน์ตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีดำฉาบด้วยแร่ควอทซ์สะท้อนแสงแวววาว ดูเหมือนแสงดาวระยิบระยับบนฟากฟ้า โคมไฟระย้าทำจากคริสตัลสุกสกาวราวหมู่ดาวฤกษ์ ผ้าม่านทำจากใยแก้วนำแสงล้อมรอบลิฟท์สีดำขัดมันเงา ช่วยเพิ่มความรู้สึกวิบวับแวววาวได้เป็นอย่างดี เสาสูงหกเมตรทำจากสเตนเลสสตีลขัดเงาจนวาวเหมือนกระจก หุ้มด้วยหลอดไฟให้ความรู้สึกตัดกันอย่างโดดเด่น บริเวณโดยรอบประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูโทนสีดำ เงิน และเทา เพิ่มชีวิตชีวาเข้าไปด้วยสีไวน์ทำให้ดูโดดเด่นและอบอุ่น

สำหรับเมนูอาหารนั้น ปรุงขึ้นตามคอนเซปท์ ‘Where Life Happens’ ของทางโรงแรม และมีมากมายหลายรายการ อาทิ หอยนางรมฝรั่งเศส กุ้งล็อบสเตอร์บอสตัน และที่ขาดไม่ได้คือคาเวียร์คุณภาพระดับโลก นอกจากนั้นยังมีเนื้อเป็ดดิบเสิร์ฟพร้อมตับห่าน และมันฝรั่งบดผสมเนื้อวัวญี่ปุ่นชุบแป้งทอด โดยเปิดให้บริการทุกวันเวลา 18.00 — 02.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ