"ยูเรล"พร้อมพานักท่องเที่ยวสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ใหม่ในยุโรป-ลุยให้บริการเต็มที่ปีนี้

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 15, 2009 11:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ผู้ให้บริการบัตรยูเรล พาส สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทั่วยุโรปพร้อมให้บริการลูกค้าที่ต้องการเดินทางเที่ยวยุโรปท่ามกลางกลิ่นอายของเทศกาลปีใหม่ ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวในยุโรปหลายแห่ง ที่ติดอันดับท็อปเทนของสุดยอดสถานที่เที่ยวทั่วโลก

โดยกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮ็อตประจำปีนี้จากการจัดอันดับของฟรอมเมอร์ส (Frommer’s) หนึ่งในหนังสือนำเที่ยวที่มียอดขายสูงสุดในสหรัฐอเมริกา และเว็บไซต์ท่องเที่ยวบูทส์แอนด์ออล (BootsnAll) เนื่องจากเหตุผลด้านราคาค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับเมืองท่องเที่ยวอื่นๆในยุโรป

ด้านหนังสือพิมพ์เฮอรัลด์ของสหราชอาณาจักรก็ออกมาเปิดเผยรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวสุดประหยัดประจำปีนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งบัลกาเรีย ประเทศที่เพิ่งเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของบัตรยูเรล วัน คันทรี พาส (Eurail One Country Pass) ก็ติดหนึ่งในนั้นด้วย

นอกจากนี้ สาธารณรัฐเช็กซึ่งกำลังจะเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของบัตรยูเรล โกลบอล พาส (Eurail Global Pass) และ ยูเรล ซีเล็ค พาส (Eurail Select Pass) ในปีนี้ก็ติดอันดับเป็นสุดยอดเมืองท่องเที่ยวอีกแห่งในยุโรปตะวันออก โดยเมืองหลวงอย่าง ปราก ก็ติดอันดับท็อปเทนเมืองน่าเที่ยวที่สุดในยุโรปจากการจัดอันดับของยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Euromonitor International) บริษัทเอกชนผู้จัดหาข้อมูลทางธุรกิจ

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวต้องการเดินทางท่องเที่ยวแบบประหยัดในช่วงภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นในปัจจุบันและ เงิน เป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการเลือกวิธีเดินทางและสถานที่ท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม ยุโรปยังมีสถานที่มากมายที่ให้ท่านท่องเที่ยวได้อย่างประหยัด ซึ่งความยืดหยุ่นและคุ้มค่าของบัตรยูเรล พาส จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างผ่อนคลายและสนุกสนานไปพร้อมๆกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ