แทนด์เบิร์กเปิดตัวระบบประชุมทางไกลเสมือนจริงความคมชัดสูง มุ่งลดต้นทุนในภาวะศก.ตกต่ำ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 3, 2009 09:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ประกาศเปิดตัว TANDBERG Profile ระบบประชุมทางไกลเสมือนจริงความคมชัดสูง 1080 พิกเซล พร้อม TANBERG Codec C60 อุปกรณ์เชื่อมต่อรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อช่วยยกระดับการประชุมทางไกลที่ได้ภาพความคมชัดสูง และเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมการประชุมทางไกล

เฟรเดอริก ฮัลวอร์เซน ซีอีโอของแทนด์เบิร์ก กล่าวถึงการเปิดตัวระบบประชุมทางไกลโดยอ้างสถานการณ์ที่ทั่วโลกเผชิญภาวะเศรษฐกิจซบเซาว่า “เราไม่สามารถดำเนินงานในแบบเดิมๆได้อีกต่อไปในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำเช่นนี้ ดังนั้นผู้บริหารจำนวนมากจึงเลือกใช้ระบบประชุมทางไกลเสมือนจริงแทนการเดินทางไปประชุมเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มศักยภาพในการสื่อสาร ซึ่งผลิตภัณฑ์ TANDBERG Profile และ Codec C60 ก็สามารถรองรับความต้องการของบุคลากรทั่วทั้งองค์กรได้เป็นอย่างดี"

ทั้งนี้ ระบบ TANDBERG Profile มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และยืดหยุ่นตามการใช้งานของแต่ละทีมงานในองค์กร โดยประกอบด้วยจอแอลซีดีแบบไวด์สกรีนให้เลือกถึง 3 จอ ที่สามารถแสดงภาพได้หลายรูปแบบ พร้อมระบบเสียงสองทาง และกล้อง PrecisionHD ความคมชัด 1080 พิกเซล ช่วยให้ผู้ประชุมสื่อสารกันได้อย่างเสมือนจริงและเป็นธรรมชาติ ทั้งหมดได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยและดึงดูดใจ นอกจากนี้ ระบบ TANDBERG Profile สามารถใช้งานร่วมกับระบบประชุมทางไกลเสมือนจริงตามมาตรฐานทั่วไปได้ทุกระบบ ด้านรูพัม เจ็น นักวิเคราะห์จากบริษัท ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า “ปัจจุบันหลายบริษัทต่างขยายธุรกิจของตนเองไปทั่วโลก ดังนั้นการสื่อสารทางไกลระหว่างทีมงานจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ระบบ TANDBERG Profile ซึ่งมีคุณภาพสูง ใช้งานง่าย และสามารถใช้ร่วมกับระบบอื่นได้เป็นอย่างดี"



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ