พีอาร์นิวส์ไวร์แต่งตั้ง Ninan Chacko นั่งเก้าอี้ผู้บริหารสูงสุด ลุยงานเต็มตัวมี.ค.นี้

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 4, 2009 15:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พีอาร์นิวสไวร์ประกาศแต่งตั้ง Ninan Chacko ผู้คร่ำหวอดในวงการจัดจำหน่ายและเทคโนโลยีขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของบริษัท ขณะที่ Charles Gregson ประกาศแผนเกษียณอายุในปลายปีนี้ แต่เขาจะยังทำงานกับพีอาร์นิวส์ไวร์เพื่อส่งมอบงานต่างๆจนถึงปลายเดือนมีนาคม

Chacko วัย 44 ปี สั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 20 ปีจากการดำรงตำแหน่งผู้นำต่างๆ ในแวดวงการเดินทางและการขนส่งโดยมุ่งเน้นไปที่การเดินทางเพื่อการจัดจำหน่าย กระบวนการธุรกรรมต่างๆ และเทคโนโลยีการบริการ จะเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดอย่างเต็มตัวภายในเดือนมีนาคม จะใช้เวลาจนตอนนั้นทำงานใกล้ชิดกับ Charles Gregson เพื่อให้แน่ใจว่าการโอนถ่ายครั้งนี้เป็นไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ Chacko มีประสบการณ์ในธุรกิจการจัดจำหน่ายข้อมูลที่มุ่งเน้นไปที่ลูกค้าทั่วโลก ตำแหน่งล่าสุดคือผู้บริหารสูงสุดด้านการค้าของ Worldspan ผู้ให้บริการด้านข้อมูลการท่องเที่ยวทั่วโลก อี-คอมเมิร์ซ และเทคโนโลยีต่างๆ ให้กับสำนักงานท่องเที่ยว ผู้ให้บริการด้านการเดินทางและหน่วยงานต่างๆ ในฐานะผู้บริหารสูงสุดด้านการค้า Chacko รับผิดชอบงานด้านการขาย การตลาด การบริการลูกค้า และกิจกรรมสนับสนุนต่างๆ สำหรับสำนักงานท่องเที่ยวทั่วไปและออนไลน์ ซัพพลายเออร์ด้านการเดินทางและลูกค้าองค์กรในประเทศต่างๆ กว่า 60 ประเทศ Chacko เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งทีมผู้บริหารที่ทำการซื้อขายหุ้น (buyout consortium management team) ซึ่งเข้าซื้อกิจการของ Worldspan ในปี 2003 จาก Delta Air Lines, North West Airlines และ American Airlines และเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดด้านการค้าจนกระทั่งขายบริษัทให้กับ Travelport เป็นเงิน $1.4 พันล้านในปี 2007

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการเข้าร่วมทีมของพีอาร์นิวส์ไวร์และจะดำเนินการตามความพยายามของ Charles Gregson และพัฒนาต่อไปบนความสำเร็จของเขา" Chacko กล่าว “ผมตื่นเต้นมากกับศักยภาพของพีอาร์นิวส์ไวร์เพื่อเปลี่ยนอุตสาหกรรมและเปลี่ยนแปลงอนาคตเกี่ยวข้องกับความเกี่ยวข้องขององค์กรและความผูกพันธ์กับผู้ฟัง ผมรอคอยอย่างยิ่งที่จะทำงานไปสู่เป้าหมายนี้พร้อมๆ กับเพื่อนร่วมงานกว่า 1000 คนทั่วโลกผู้ทำให้พีอาร์นิวส์ไวร์ประสบความสำเร็จในวันนี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ