ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์เตรียมเปิดศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ใน Q2/52 ตามแผนขยายธุรกิจ

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 26, 2009 10:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้นำของโลกด้านการสื่อสารยุคใหม่เตรียมเปิดตัว “ลอนดอน 2" ศูนย์เก็บข้อมูลแบบ Tier-3 ในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ หลังจากที่บริษัทได้ประกาศทุ่มเงิน 180 ล้านดอลลาร์ในการพัฒนาศูนย์เก็บข้อมูลในสิงคโปร์เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งแผนการครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

โดยศูนย์เก็บข้อมูลลอนดอน 2 แห่งใหม่นี้จะให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ทันสมัยและครบถ้วนสมบูรณ์ เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากองค์กรทั่วโลกต่างต้องการใช้บริการจากศูนย์ข้อมูลของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เพื่อลดต้นทุนในการดำเนินงาน

ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เล็งเห็นว่าปัจจุบันมีบริษัทสัญชาติอังกฤษจำนวนมากที่ต้องการใช้บริการด้านไอทีจากบริษัทอื่นนอกองค์กรเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน บวกกับการขาดแคลนพลังงานไฟฟ้าในมหานครลอนดอนส่งผลให้หลายบริษัทต้องย้ายฐานการดำเนินงานออกไปนอกเมือง เพื่อลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และลดเวลาที่ระบบล่ม ซึ่งการใช้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีจากผู้ให้บริการมากประสบการณ์อย่างทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จะช่วยให้องค์กรต่างๆ ลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ