แอ๊บบอตเปิดรง.อาหารเสริมสำหรับเด็กในสิงคโปร์ มุ่งผลิตอาหารป้อนเด็กเอเชีย 1 ล้านคน/ปี

ข่าวต่างประเทศ Friday February 27, 2009 13:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอ๊บบอต (Abbott) ทุ่มเงินลงทุน 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐเปิดโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในสิงคโปร์เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซึ่งจะสามารถรองรับทารกและเด็กเอเชียได้มากถึงปีละ 1 ล้านคน พร้อมทั้งเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาโภชนาการแห่งใหม่ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นบริษัทที่จะสร้างความเติบโตในภูมิภาคเอเชีย

ไมล์ส ดี. ไวท์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอ๊บบอตกล่าวถึงการเปิดโรงงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์วันนี้ว่า "เป็นเวลากว่า 80 ปี ที่แอ๊บบอตเป็นผู้บุกเบิกด้านโภชนาการ ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ชั้นนำต่างๆมาสู่ครอบครัวและเด็กๆจากรุ่นสู่รุ่น และโรงงานใหม่เหล่านี้จะทำให้เราเข้าใกล้ลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้นทั้งในด้านระยะทางและความเข้าใจในความต้องการเฉพาะของผู้บริโภคชาวเอเชีย"

โดยโรงงานแห่งใหม่จะเริ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กของแอ๊บบอตที่วางจำหน่ายในเอเชีย ซึ่งรวมถึงนมสูตรสำหรับทารก สำหรับเด็กเล็ก และสำหรับเด็กโตภายใต้ส่วนผสมที่มีคุณภาพและผ่านการทดสอบมาตรฐานเดียวกับผลิตภัณฑ์ของแอ๊บบอตซึ่งผลิตที่โรงงานแห่งอื่น และโรงงานแห่งนี้จะมุ่งให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย การควบคุมการบวนการผลิต และความสะอาดตลอดจนกระบวนการผลิตและจัดจำหน่าย

ด้านนาย ลิม อึ้ง เกียง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมของสิงคโปร์ กล่าวในโอกาสร่วมเป็นแขกผู้มีเกียรติในพิธีเปิดโรงงานแห่งนี้ว่า “สิงคโปร์มีสถานะที่โดดเด่นที่จะได้รับประโยชน์จากการขยายตัวของเอเซีย และในฐานะที่แอ๊บบอตเป็นบริษัทด้านสุขภาพที่หลากหลายซึ่งดำเนินธุรกิจครอบคลุมถึงด้านเภสัชกรรม โภชนาการ และการวินิจฉัยโรค เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของเอเชีย เราจึงภูมิใจอย่างยิ่งที่แอ๊บบอตเลือกสิงคโปร์เป็นศูนย์กลางด้านกลยุทธ์ในเอเชีย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ