แทนด์เบิร์กเปิดตัวโซลูชั่น Movi ยกระดับการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 4, 2009 11:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และบริการด้านการสื่อสารผ่านจอภาพประกาศเปิดตัว Movi โซลูชั่นวิดีโอคุณภาพสูง ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นการสื่อสารแบบวิดีโอผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีที่ปลอดภัยและให้ภาพความคมชัดสูงเพื่อยกระดับการติดต่อสื่อสารทางธุรกิจได้ทุกที่ทุกเวลา

โดยโซลูชั่น Movi ช่วยตอบโจทย์การทำงานได้ในทุกสถานที่ เนื่องจากโซลูชั่นดังกล่าวได้มีการพัฒนาเครือข่ายการส่งภาพวิดีโอให้เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า และซัพพลายเออร์ที่ไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกันสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างทั่วถึงสอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของการทำงานแบบใหม่ในทุกวันนี้ที่พนักงานไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานอีกต่อไป เฟรดดริค ฮัลวอร์เซ่น ซีอีโอของแทนด์เบิร์กกล่าวว่า "โซลูชั่น Movi จะช่วยทะลายกำแพงที่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานในสถานที่ต่างๆ และพนักงานทุกคนในองค์กรสามารถติดต่อสื่อสารผ่านการเห็นหน้าค่าตากันได้ทุกเวลา โซลูชั่น Movi เป็นอีกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโซลูชั่น TANDBERG Total Solution ที่ตอกย้ำถึงจุดแข็งด้านบริการโซลูชั่นเครือข่ายและผลิตภัณฑ์ในกลุ่มการส่งผ่านภาพวิดีโอที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมนี้"

ด้านแอนดรูว์ ดับเบิลยู เดวิส หุ้นส่วนอาวุโสของ เวนเฮาส์ รีเสิร์ช กล่าวว่า “สำหรับโซลูชั่นวิดีโอที่จะนำมาใช้ในแวดวงธุรกิจนั้นจะต้องมีประสิทธิภาพเป็นเลิศและสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยมเหนือผลิตภัณฑ์อื่นๆ และ Movi มีคุณสมบัติเหล่านี้ทั้งหมด"



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ