"เน็ตดราก้อน"บ.เกมออนไลน์จีนประกาศทดสอบเกม"เวย์ ออฟ เดอะ ไฟว์" ในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 10

ข่าวต่างประเทศ Monday March 9, 2009 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เน็ตดราก้อน เว็บซอฟท์ อิงค์ บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์รายใหญ่ของจีนประกาศทดสอบโอเพ่นเบต้าของเกม “เวย์ ออฟ เดอะ ไฟว์" (Way of the Five) ที่ทางบริษัทใช้เวลาพัฒนานานกว่า 3 ปี โดยมีโจวซิงฉือ ผู้กำกับภาพยนตร์และนักแสดงชื่อดังทำหน้าที่เป็น “ทูตแห่งความสุข" ประจำเกมดังกล่าว

หลิว เต๋อเจียน ประธานและกรรมการบริหารบริษัทเน็ตดราก้อน กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 ของเรา เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวเกม เวย์ ออฟ เดอะ ไฟว์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมนี้จะกระตุ้นให้ผู้เล่นเกิดความคิดสร้างสรรค์ ช่วยผ่อนคลายความเครียดในชีวิตประจำวัน และสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ และนับจากนี้ไปเราจะทำการวิจัยและพัฒนาเกมใหม่ๆ ต่อไป เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่วิเศษสุด"

ทั้งนี้ เวย์ ออฟ เดอะ ไฟว์ เป็นเกมออนไลน์ที่สร้างจากการ์ตูนโดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับวรรณคดีและตำนานโบราณของจีนแต่นำเสนอในแบบที่สดใหม่และสนุกสนานกว่าเดิมด้วยตัวการ์ตูนน่ารักๆ โดยผู้เล่นสามารถสร้างสัตว์เลี้ยงของตัวเองซึ่งมีรูปร่างหน้าตา นิสัย งานอดิเรก ทักษะ รวมถึงท่าทาง การเคลื่อนไหว และการส่งเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ