"เอ็นทีที คอม"เปิดตัวโซลูชั่นบริหารอีเมลและกรุ๊ปแวร์ต้นเดือนเม.ย.นี้

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 17, 2009 17:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ประกาศถึงการเปิดตัวบริการ Global Messaging ในวันที่ 1 เม.ย.นี้เพื่อช่วยให้ลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติสามารถบริหารระบบอีเมลและกรุ๊ปแวร์สำหรับแพลตฟอร์ม Saas ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของศูนย์ข้อมูลของเอ็นทีที คอมในฮ่องกงได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยบริษัทจะเริ่มปูทางการให้บริการดังกล่าวในจีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม

บริการ Global Messaging จะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถใช้เมลเซิร์ฟเวอร์ภายในศูนย์ข้อมูลร่วมกันได้หลายเซิร์ฟเวอร์ จากนั้นจึงใช้ระบบดังกล่าวใน Saas เว็บเมล และยังสามารถใช้กรุ๊ปแวร์สำหรับการตั้งกำหนดการ บริหารไฟล์ จองสถานที่ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยบริการเสริมในส่วนของโซลูชั่นเน็ทเวิร์คสำหรับไฟร์วอลล์และการเข้าถึงบริการระยะไกลผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวซึ่งอยู่ภายใต้บริการ BizCITY ของเอ็นทีที คอม จะช่วยให้ลูกค้าสามารถรับบริการได้อย่างปลอดภัยทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถออกแบบความปลอดภัยและการสื่อสารได้ตามความต้องการ ที่สำคัญคือช่วยให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนในการติดตั้งและบริหารระบบเมลและกรุ๊ปแวร์ในองค์กร



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ