"อินไซเทค"เผยยอดเงินระดมทุน $15 ล้าน กรุยทางการวิจัยเนื้องอกในผู้ป่วยทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 19, 2009 16:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อินไซเทค ลิมิเต็ด (InSightec Ltd.) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถระดมทุนภายในบริษัทได้ทั้งสิ้น 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปใช้เพื่อขยายขอบข่ายการวิจัยและพัฒนากิจกรรมด้านการตลาดและการขาย รวมถึงเพื่อจุดประสงค์ทั่วไปขององค์กร

ดร.โคบี้ วอร์ทแมน ประธานและซีอีโอของอินไซเทคกล่าวว่า "การลงทุนครั้งนี้จะช่วยปูทางให้บริษัทสามารถเดินหน้าทำการวิจัยด้านเนื้องอกวิทยาทางเทคนิคและคลินิกได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยยกระดับการรักษาผู้ป่วยทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนในบริษัทที่ได้ร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์การพัฒนาเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในห้องผ่าตัดที่ทันสมัยสำหรับผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัดใหญ่"

ทั้งนี้ อินไซเทคกำลังขยายการวิจัยด้านเนื้องอกวิทยาในสาขาต่างๆ อาทิ การแพร่กระจายของมะเร็งในกระดูก มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งทรวงอก มะเร็งตับ และเนื้องอกในสมอง นอกจากนี้ รายงานที่ได้รับการตีพิมพ์ไปเมื่อเร็วๆนี้ยังแสดงให้เห็นว่า การใช้เทคโนโลยี MR guided Focused Ultrasound (MRgFUS) ของบริษัทร่วมกับระบบ ExAblate(R) นั้นให้ผลการรักษาผู้ป่วยที่มีการแพร่กระจายของมะเร็งในกระดูกได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้ผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บน้อยลง

โดยระบบ ExAblate(R) 2000 ซึ่งใช้ในการรักษาเนื้องอกในมดลูกมีประสิทธิภาพสูงในการรักษาจนถูกนำไปใช้ในสถาบันการแพทย์ชั้นนำกว่า 70 แห่งทั่วโลก และใช้รักษาผู้ป่วยทั่วโลกมาแล้วกว่า 4,500 ราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ