Logwin จับมือ Wikestrom & Krogius จัดตั้งศูนย์ซัพพลายเชนให้ Wartsila ในประเทศจีน

ข่าวต่างประเทศ Friday March 20, 2009 10:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Logwin ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำระดับสากลประกาศทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับบริษัทคู่ค้าสัญชาติฟินแลนด์ Wikestrom & Krogius เพื่อจัดตั้งและดำเนินการศูนย์ซัพพลายเชนให้กับบริษัท Wartsila Corporation ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

การประกาศการทำสัญญาระหว่าง Logwin กับ Wartsilla ในครั้งนี้มีขึ้นหลังจากบริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแพลตฟอร์มไอที ‘Logwin Boat’ ซึ่งออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อาทิ ลูกค้าที่ทำธุรกิจต่อเรือ ด้วยเครือข่ายซัพพลายเออร์ชั้นนำ ซึ่งเป็นบริการอันโปร่งใสที่มุ่งเน้นการขนส่งชิ้นส่วนและอะไหล่ที่ตรงต่อเวลา

โดยศูนย์ซัพพลายเชนแห่งนี้จะประกอบด้วยท่าเทียบเรือบนพื้นที่ 1,868 ตารางเมตร ห้องปฏิบัติการตรวจสอบคุณภาพบนพื้นที่ 766 ตารางเมตร และสำนักงานเอนกประสงค์บนพื้นที่ 466 ตารางเมตร ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถกำหนดมาตรฐานใหม่ๆในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นเรื่องความรวดเร็วแม่นยำและการดำเนินการที่เป็นระเบียบเรียบร้อย

ทั้งนี้ Logwin ผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมขนส่งทางเรือมาเป็นเวลา 20 ปีและ Wikestrom & Krogius ได้รับการว่าจ้างจาก Wartsila ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี เพื่อให้บริการด้านโลจิสติกส์และการดำเนินงาน ซึ่งรวมถึงการบริหารจัดการ การขนส่ง และการกระจายตู้สินค้าที่เกี่ยวกับพลังงานจำนวน 70,000 ตันต่อปีจากศูนย์กลางของลูกค้าที่เซี่ยงไฮ้ไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆในทวีปยุโรป



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ