Logwin เปิดตัวเทคโนโลยีสำหรับ Ship Parts Logistics เพิ่มประสิทธิภาพการติดตามข้อมูลขนส่ง

ข่าวต่างประเทศ Friday March 20, 2009 10:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Logwin ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำระดับสากลเปิดตัวระบบ “Logwin Boat" ซึ่งเป็นบริการออนไลน์ที่รองรับการใช้งานด้าน Ship Parts Logistics เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงสถานะความคืบหน้าและขั้นตอนการขนส่งสินค้าแบบเรียลไทม์ได้ตลอดเวลา

โดยระบบ Logwin Boat ที่บริษัทได้พัฒนาขึ้นมาจะช่วยให้กระบวนการขนส่งชิ้นส่วนประกอบเรือเป็นไปตามแผนการที่วางไว้ อีกทั้งยังมีความโปร่งใสตรวจสอบได้ภายใต้จุดเด่นของการใช้งานที่ง่ายและปลอดภัย โดยทุกๆ ขั้นตอนจะมีคำอธิบายกำกับไว้อย่างชัดเจน และแต่ละคำสั่งจะถูกจัดรวมไว้ในข้อมูลชุดเดียว ส่วนลำดับการเข้าถึงข้อมูลที่ต้องผ่านการอนุญาตหลายขั้นตอนนั้นจะช่วยรับรองความปลอดภัยให้กับผู้ที่เข้ามาดูหรือแก้ไขข้อมูลได้เป็นอย่างดี

วอลเกอร์ ฮอเบลท์ ผู้อำนวยการฝ่าย Global Sales + Marketing Air + Ocean ของ Logwin กล่าวว่า “บริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาระบบ Logwin Boat มานานกว่า 1 ปีครึ่ง และหลังจากนั้นเราก็เริ่มทดสอบการใช้งาน ซึ่งระหว่างนั้น เราได้ทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ในการทดลองระบบพื้นฐานให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ควบคู่ไปกับการเดินหน้าพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้านของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จนปรากฏเป็นระบบการติดตามข้อมูลออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเราภูมิใจนำเสนอให้กับลูกค้าทั่วโลก"

ทั้งนี้ บริษัทมีศูนย์บริการ Logwin Service Centers สำหรับ Ship Parts Logistics ทั่วโลกถึง 16 แห่งซึ่งตั้งอยู่ในดูไบ ฮัมบูร์ก โยฮันเนสเบิร์ก เซาเปาโล สิงคโปร์ และเซี่ยงไฮ้



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ