"พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล" ปรับผู้บริหารองค์กร หวังผลักดันบ.เติบโตต่อเนื่อง

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 22, 2009 11:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (พีแอนด์จี) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำแถลงถึงการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารองค์กร เพื่อหวังผลักดันการเติบโตของบริษัทให้แข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง

โดย Patrice Louvet รองประธานฝ่าย Future Strategy & Growth ของกลุ่ม Global Prestige Products ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ารับตำแหน่งประธาน Global Prestige Products ต่อจาก Mr. Hartwig Langer ที่จะเกษียณอายุในวันที่ 1 มกราคม 2010 หลังจากปฏิบัติหน้าที่มานานกว่า 28 ปี

Ed Shirley รองประธานบริหาร Global Beauty & Grooming กล่าวว่า ภายใต้การบริหารงานของ Mr. Langer ทำให้ธุรกิจน้ำหอม P&G Fine Fragrances กลายเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและเติบโตรวดเร็วที่สุดของบริษัท โดยเขาเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงและเป็นผู้วางแผนกลยุทธ์ชั้นเยี่ยมและประสบความสำเร็จโดยการปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจในแบบเดิมๆของวงการอย่างสิ้นเชิง ด้วยการท้าทายแนวคิดทางอุตสาหกรรมที่ว่าการใกล้ชิดกับผู้บริโภคจะทำให้ไม่ได้รับความคิดที่สดใหม่ในอุตสาหกรรมซึ่งกำหนดโดยตัวบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์ เขาได้ทิ้งมรดกอันยืนยงเอาไว้ให้กับพีแอนด์จีและอุตสาหกรรมความงาม"

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวถึง Patrice Louvet ว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการรับตำแหน่งแทน Hartwig เขาจะสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตที่ยั่งยืนให้แก่ P&G Prestige หลังจากที่ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะรองประธาน ฝ่าย Future Strategy & Growth มาได้นานพอสมควรแล้ว ซึ่งจากประสบการณ์การทำงานที่บริษัทมานานกว่า 20 ปี และ 15 ปีในวงการความงามของเขาจะช่วยทำให้ธุรกิจ Prestige Beauty ของเราเติบโตต่อไปจากฐานที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้วในขณะนี้"

ทั้งนี้ กลุ่มธุรกิจ Global Prestige Products ของพีแอนด์จี เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตภัณฑ์น้ำหอมรายใหญ่สุดของโลก โดยมีแบรนด์สินค้าชั้นนำและเป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งวงการอุตสาหกรรม อาทิ Hugo Boss(R), Lacoste(R), Dolce & Gabbana(R) และ Gucci(R) พีแอนด์จีมีตราสินค้าชั้นนำรวมทั้งสิ้น 23 แบรนด์ ซึ่งทำให้บริษัทอยู่ในสถานะผู้นำแห่งวงการความงามชั้นนำระดับโลก



แท็ก Rice  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ