Residence Superieur พร้อมจัดงานใหญ่ต้อนรับเทศกาลหนังเมืองคานส์พ.ค.นี้

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 6, 2009 09:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Residence Superieur บริษัทรับจัดงานหรูระดับโลกและบริการเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์เผยความพร้อมในการจัดงานใหญ่สำหรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้

โดย Residence Superieur และริชาร์ด นิลส์สัน ผู้ก่อตั้งบริษัทและผู้ออกแบบไลฟ์สไตล์ที่หรูหราจะจัดงานใหญ่ 6 งานร่วมกับพรินซิพาลลิตี้ กรุ๊ป (Principality Group) และอีเวนท์ — อินเตอร์เนชั่นแนล (Event-International) โดยงานใหญ่ดังกล่าวประกอบไปด้วย แฟชั่น ไนท์ ซึ่งจะมีการเดินแบบระดับเอ็กซ์คลูซีฟ 2 โชว์, ปาร์ตี้ภายใต้แนวคิดเจมส์ บอนด์, บอลลีวูด ไนท์, โคปาคาบานา บีช ปาร์ตี้, ซานาดู ลักเชอรี ไลฟ์สไตล์ อีฟนิ่ง และอื่นๆ

ทั้งนี้ Residence Superieur ให้บริการด้วยการตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หรูหราทั่วโลกจากสำนักงานใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ที่เฟรนช์ ริเวียร่า ด้วยการให้บริการรถสปอร์ตชั้นยอด เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เรือยอชท์ บริการพ่อบ้าน เชฟ บอดี้การ์ด และบริการอื่นๆที่ลูกค้าต้องการ ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการออกแบบไม่เหมือนใครในทำเลที่ดีเยี่ยม พร้อมบริการเหนือระดับ ทุกการพักอาศัยของลูกค้าจะได้รับการตอบสนองอย่างพิเศษสุด

นอกจากนี้ Residence Superieur ยังรับจัดงานอีเวนท์ การประชุมทางธุรกิจ งานเลี้ยงระดับวีไอพี แฟชั่นโชว์ งานเลี้ยงกาล่า และงานหรูหราในแวดวงบันเทิงและแฟชั่น ซึ่งทุกๆงานที่ Residence Superieur เป็นผู้จัดจะสามารถรับประกันได้ถึงความแตกต่าง และยังแสดงให้เห็นถึงคุณภาพสูงสุดอีกด้วย



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ