"นิวคลีตรอน" พัฒนาระบบวางแผนการรักษามะเร็งด้วยรังสีระยะใกล้ มุ่งยกระดับการรักษาผู้ป่วย

ข่าวต่างประเทศ Friday May 15, 2009 11:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นิวคลีตรอน (Nucletron) บริษัทชั้นนำของโลกด้านรังสีรักษาประกาศเปิดตัว Oncentra (R) Brach ซึ่งเป็นระบบวางแผนการรักษาด้วยฟิล์มและระดับเสียง (Film- and volumed-based) ที่ครอบคลุมสำหรับการรักษาโรคมะเร็งด้วยรังสีระยะใกล้ โดยจะมีการสาธิตการใช้งานของระบบดังกล่าวที่งาน 2009 GEC ECTRO ในเมืองปอร์โต ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 13-16 พ.ค. 2552 และงาน ABS 2009 ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดาในวันที่ 31 พ.ค. - 2 มิ.ย.นี้

จอส ลาเมอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิวคลีตรอนกล่าวว่า “เราได้กำหนดเกณฑ์ในการวางแผนการบำบัดด้วยรังสีระยะใกล้ และเราได้ร่วมงานกับพันธมิตรด้านคลินิกเพื่อพัฒนาโซลูชั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนการใช้งานจากระบบ PLATO ไปเป็นแพลทฟอร์มรุ่นใหม่ที่เหมาะสมกับความต้องการของคลินิกทุกประเภท"ระบบ Oncentra Brach มีส่วนสนับสนุนโซลูชั่นการบำบัดด้วยรังสีระยะใกล้ของเราอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นองค์ประกอบสำคัญของความพยายามในการปรับปรุงการรักษาผู้ป่วย"

ทั้งนี้ Oncentra Brach เป็นระบบวางแผนการรักษาแบบ DICOM ตัวแรก และเป็นระบบการวางแผนที่สามารถใช้งานบนวินโดว์และเป็นมิตรกับผู้ใช้ ซึ่งมีการกำหนดขั้นตอนการใช้งานที่เหมาะสมและทันสมัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าการบำบัดรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ