"ซิตี้ ออฟ ดรีมส์" ผุดเว็บไซต์ให้ข้อมูลด้านสถานบันเทิงสำหรับสื่อโดยเฉพาะ

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 28, 2009 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ (City of Dreams) ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์แห่งใหม่เพื่อให้ข่าวสารและข้อมูลเบื้องลึกสำหรับสื่อมวลชนโดยเฉพาะ สถานบันเทิงแห่งใหม่นี้ได้รับการพัฒนาโดย เมลโค คราวน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ลิมิเท็ท (Melco Crown Entertainment Limited หรือ MCEL) ซึ่งสื่อมวลชนจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับ ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ อย่างครอบคลุมรอบด้านจากเว็บไซต์แห่งนี้

โดยเว็บไซต์สำหรับสื่อนี้มีชื่อว่า www.cityofdreamsmedia.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์สามภาษา (ภาษาอังกฤษ ภาษาจีนดั้งเดิม และภาษาจีนประยุกต์) ที่ให้ข้อมูลเบื้องลึกเกี่ยวกับสถานบันเทิง โรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า และกิจกรรมทุกอย่างที่มีในซิตี้ ออฟ ดรีมส์

คุณเกร็ก ฮอว์กินส์ ประธานของซิตี้ ออฟ ดรีมส์ กล่าวว่า “เว็บไซต์แห่งใหม่นี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยข้อมูลและภาพประกอบเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ในซิตี้ ออฟ ดรีมส์ ที่มีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ โดยจะให้ข้อมูลโดยละเอียดทั้งข่าวล่าสุดรวมถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของกิจกรรมต่างๆ ในช่วงพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มิถุนายนนี้"

ทั้งนี้ ในการเปิดตัวครั้งแรก City of Dreams จะมีเนื้อที่สำหรับคาสิโนประมาณ 420,000 ตารางฟุต พร้อมด้วยโรงแรมหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Crown Towers ที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัว หรือ Hard Rock Hotel สำหรับคนรักเสียงเพลง นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารและบาร์มากกว่า 20 แห่ง รวมถึง The Boulevard อาณาจักรของไลฟ์สไตล์ที่ประกอบด้วยร้านค้าแบรนด์สินค้าชั้นนำเพื่อรองรับความบันเทิงของผู้มาเยือนไว้อย่างครบครัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ