"ยูเรล กรุ๊ป" จับมือพันธมิตรทั่วโลกมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักเดินทางรุ่นเยาว์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 2, 2009 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (Eurail Group GIE) ผู้ออกบัตรยูเรล พาส (Eurail Passes) จับมือสมาคมบัตรนักเรียนนานาชาติ (International Student Identity Card Association หรือ ISIC) นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้กับเยาวชนทั่วโลก เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และนักเดินทางรุ่นเยาว์ ได้กำไรเกินคุ้มในการท่องเที่ยวยุโรป โดยผู้ถือบัตรนักเรียนนานาชาติ (ISIC) จะได้รับวันเดินทางเพิ่มฟรี 2 วันเมื่อซื้อบัตรยูเรล ซีเล็ค พาส

ทางยูเรล กรุ๊ป และ ISIC มอบสิทธิพิเศษกับเยาวชนผู้ถือบัตร ISIC ด้วยวันเดินทางเพิ่มฟรี 2 วันเมื่อซื้อบัตรยูเรล ซีเล็ค พาส ยูธ (Eurail Select Pass Youth) แบบ 8 วัน เพื่อร่วมฉลองการสร้างพันธมิตรในครั้งนี้ รวมถึงในวาระครบรอบ 50 ปีของบัตรยูเรล พาส ซึ่งผู้ถือบัตรยูเรล ซีเล็ค พาส สามารถเดินทางไม่จำกัดเที่ยวได้ใน 3, 4 หรือ 5 ประเทศที่มีชายแดนติดกัน โดยผู้ถือบัตร ISIC จะได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าวเมื่อซื้อบัตรยูเรล ซีเล็ค พาส ยูธ ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายนถึง 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

ทุกคนต่างตื่นเต้นกับการสร้างความร่วมมือในครั้งนี้ ไม่เว้นแม้แต่ อนา ดิแอส เอ เซซัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูเรล กรุ๊ป ซึ่งกล่าวว่า “เราพยายามขยายเป้าหมายของบัตรยูเรล พาส ด้วยการเจาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และเยาวชน และเรายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก"

ทั้งนี้ การเดินทางด้วยบัตรยูเรล พาส ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวตลอด 50 ปีที่ผ่านมา เพราะทำให้ได้สัมผัสวัฒนธรรม ประเพณี ดนตรี ประวัติศาสตร์ และทิวทัศน์ทั่วยุโรปที่มีความแตกต่างหลากหลาย นอกจากบัตรยูเรล ซีเล็ค พาส แล้ว ทางยูเรล กรุ๊ป ยังมีบัตรอีกหลายแบบที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน อาทิ บัตรวัน คันทรี (One Country), บัตรรีเจียนนัล พาส (Regional Passes) ไปจนถึงบัตรโกลบอล พาส (Global Pass) ซึ่งมีให้เลือกเดินทางถึง 21 ประเทศ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ