"ซิตี้ ออฟ ดรีมส์" เปิดตัวเป็นทางการพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิง-การพักผ่อนในมาเก๊า

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 2, 2009 11:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ (City of Dreams) เปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อสื่อมวลชน พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนและความบันเทิงอันหลากหลายในรีสอร์ทเพื่อความบันเทิงและสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดในมาเก๊า

ลอวเรนซ์ โฮ ประธานร่วมและซีอีโอของเมลโค คราวน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และคุณเกร็ก ฮอว์กินส์ ประธานของซิตี้ ออฟ ดรีมส์ ทำหน้าที่เป็นประธานในการเปิดตัวต่อสื่อในครั้งนี้และนำเสนอสถานที่พิเศษให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในเมืองรูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งซิตี้ ออฟ ดรีมส์ ถือเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยผลักดันให้มาเก๊ากลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวและความบันเทิงชั้นนำของเอเชีย

นอกจากการเปิดตัว ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ อย่างเป็นทางการแล้ว ประธานโครงการยังกล่าวแสดงความขอบคุณต่อรัฐบาลเขตบริหารพิเศษมาเก๊าที่ให้การสนับสนุนโครงการมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงสถาบันการเงินหลายแห่งที่ให้ความเชื่อมั่นในบริษัทเราและให้เงินทุนในการพัฒนาโครงการ

ทั้งนี้ ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ มีพื้นที่สำหรับคาสิโนประมาณ 420,000 ตารางฟุต พร้อมด้วยโรงแรมหลากรูปแบบในการเปิดตัวครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น Crown Towers ที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัว หรือ Hard Rock Hotel สำหรับคนรักเสียงเพลง นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารและบาร์มากกว่า 20 แห่ง รวมถึง The Boulevard อาณาจักรของไลฟ์สไตล์ที่ประกอบด้วยร้านค้าแบรนด์สินค้าชั้นนำ ซึ่งดำเนินงานโดยบริษัทค้าปลีก DFS นอกจากนั้นยังมีการแสดงแสงสีเสียงสุดอลังการอย่าง Dragon’s Treausure ในโรงละครรูปทรงโดมขนาดใหญ่นาม The Bubble

นอกจากนี้ ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ จะมีการเปิดตัวโรงแรม Grand Hyatt Macau และโรงละคร Dragone โดยโรงแรม Grand Hyatt Macau ซึ่งมีห้องพักจำนวน 800 ห้อง กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้างและจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ในขณะที่โรงละคร Dragone ก็จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้เช่นกัน



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ