แทนด์เบิร์กซิวรางวัลผู้ผลิต-จำหน่ายโซลูชั่นการประชุมทางไกลผ่านจอภาพยอดเยี่ยมแห่งปี

ข่าวต่างประเทศ Friday June 5, 2009 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการประชุมทางไกลเสมือนจริง การประชุมคุณภาพสูง และการประชุมทางไกลผ่านจอภาพแบบเคลื่อนที่คว้ารับรางวัลผู้ผลิตโซลูชั่นการประชุมทางไกลผ่านจอภาพยอดเยี่ยมแห่งปี 2009 ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan)

มร. นิติน บาธ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิการไอซีทีของฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน กล่าวว่า "เราเห็นว่าแทนด์เบิร์กมีส่วนแบ่งในตลาดเอเชียแปซิฟิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้านการสร้างพันธมิตรและการควบรวมกิจการกับบริษัทอื่นก็ให้ผลเป็นอย่างดี นอกจากนั้นแทนด์เบิร์กยังให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี รวมถึงการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้จำหน่ายรายอื่นซึ่งถือเป็นวิธีที่ปราดเปรื่องและยั่งยืน ซึ่งจะช่วยขยายขอบข่ายการใช้งานโซลูชั่นการประชุมทางไกลผ่านจอได้เป็นอย่างดี"

โดยเกณฑ์การตัดสินผู้ชนะวัดจากผลการปฏิบัติงานจริงในตลาด ซึ่งประกอบด้วยอัตราการขยายตัวของรายได้ ส่วนแบ่งในตลาดและอัตราการเติบโตของส่วนแบ่งในตลาด ความเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น การมัดใจลูกค้ารายใหญ่ ยุทธศาสต์ด้านธุรกิจและการตลาด เป็นต้น

ทั้งนี้ ในปี 2551 แทนด์เบิร์กได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TANDBERG’s Total Telepresence Solution และมีการเปิดตัว Telepresence Server ที่ใช้เชื่อมต่อระบบการประชุมทางไกลเสมือนจริงและระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพเข้าด้วยกัน ซึ่งนับเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับแทนด์เบิร์ก ซึ่งประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ และการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรหลายราย


แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ