Hayes Lemmerz คว้าสัญญาธุรกิจฉบับใหม่ จัดหาล้ออัลลอยด์ให้โตโยต้า-นิสสัน

ข่าวต่างประเทศ Monday June 8, 2009 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Hayes Lemmerz International, Inc ผู้ผลิตล้อเหล็กและอลูมิเนียมชั้นนำระดับโลกประกาศทำสัญญาทางธุรกิจฉบับใหม่หลายฉบับ โดยโรงงานของบริษัทในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสระบุรีจะดำเนินการผลิตล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้วให้กับรถยนต์รุ่น Toyota Scion ในฐานะที่บริษัทเป็นซัพพลายเออร์รายใหญ่ของโตโยต้าในหลายสาขาทั่วโลกรวมถึงในญี่ปุ่นและประเทศไทย รวมถึงผลิตล้ออัลลอยด์ขนาด 14 นิ้วให้กับนิสสันและล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้วให้กับลูกค้าใหม่อย่างออเทค เจแปน อิงค์

Curtis J. Clawson ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Hayes Lemmerz กล่าวว่า "สัญญาฉบับใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าทั้งใหม่และเก่าที่มีต่อความสามารถด้านการผลิตของเรา"

ด้าน Pieter Klinkers รองประธานฝ่ายขายและการตลาดกล่าวว่า “เราได้ลงทุนในธุรกิจรถบรรทุกอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพระดับโลก ซึ่งเรามีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับลูกค้าและเราก็เชื่อมั่นในความสามารถของเราว่าจะช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถดำเนินธุรกิจได้ตามที่คาดหวังต่อไป"

นอกจากสัญญาฉบับใหม่แล้ว บริษัทเพิ่งต่อสัญญาและขยายสัญญาอีกหลายปีกับผู้ผลิตรถบรรทุกชั้นนำระดับโลก โดย Hayes เป็นซัพพลายเออร์ผู้จัดหาล้อรถให้กับผู้ผลิตรถบรรทุก และมีโรงงานผลิตล้อรถบรรทุกในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ เยอรมนี ตุรกี และอินเดีย



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ