World Product Centre จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 2, 2009 09:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

World Product Centre (WPC) ศูนย์บริการด้านสุขภาพในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาประกาศทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับบริษัทด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของโลก 11 แห่ง เพื่อให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่โปร่งใส เป็นกลางและตรวจสอบได้

จอห์น สตรอง ประธานของ World Product Centre Marketing กล่าวว่า "World Product Centre ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรจัดตั้งกับกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจหลากหลายและได้รับการยอมรับเหล่านี้ ซึ่งบริษัทที่ลงนามข้อตกลงกับเราล้วนเป็นผู้ดำเนินธุรกิจชั้นนำด้านการดูแลรักษาสุขภาพและเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรจัดตั้งด้านอุตสาหกรรมและการศึกษาในเร็วๆนี้"

"World Product Centre เป็นสถานที่ที่ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่โปร่งใส และเป็นกลางในการประเมินสินค้าและบริการจากกลุ่มผู้ประกอบการและผู้จัดจำหน่าย" มาร์ก โรเซนบัม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์กล่าว "นอกจากนี้ World Product Centre จะทำหน้าที่ผลักดันการประสานความร่วมมือกับผู้จัดหาสินค้าและกลุ่มผู้ให้บริการด้านการดูแลรักษาสุขภาพเพื่อพัฒนาวิทยาการใหม่ๆ ตลอดจนแก้ปัญหาต้นทุนและปัญหาในส่วนของคุณภาพด้านระบบการดูแลสุขภาพที่ซับซ้อนในปัจจุบัน"

ทั้งนี้ บริษัทด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำทั้ง 11 แห่งที่ได้ทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับ WPC ได้แก่ Cardinal Health, Zimmer Inc, Encompass Group, LLC, ACI Medical, Bioniche Pharma, Aspen Surgical, CorePharma, Avalign Technologies, Excelsior Medical และ Vesta



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ