สิงคโปร์เตรียมเปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ในงานสิงคโปร์ ซัน เฟสติวัล 2009

ข่าวต่างประเทศ Friday July 3, 2009 09:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

การท่องเที่ยวแห่งสิงคโปร์ผู้สนับสนุนการจัดงานเทศกาลสิงคโปร์ ซัน เฟสติวัล (Singapore Sun Festival) ปีที่ 3 ระหว่างวันที่ 3-12 ตุลาคมนี้จับมือบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำทั่วเอเชียเพื่อนำเสนอแพ็คเกจทัวร์พิเศษซึ่งประกอบด้วยโรงแรมที่พักและตั๋วเข้าร่วมเทศกาล และเป็นการเฉลิมฉลองให้กับศิลปะการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์ ด้วยกิจกรรมกว่า 90 รายการจากฝีมือของศิลปินจาก 190 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจะทำให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์ความบันเทิงทุกรูปแบบอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนตลอด 10 วันเต็ม

โดยภายในงานจะมีการจัดกรรมความบันเทิงหลายแขนงทั้งการแสดงดนตรี การฉายภาพยนตร์ การลิ้มรสอาหารจากเชฟชื่อดัง การรับฟังแนวทางการสร้างสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น ซึ่งผู้จัดงานได้เริ่มวางจำหน่ายตั๋วเข้างานในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ และมีการลดราคาตั๋วลงจากปีที่แล้ว พร้อมทั้งเปิดให้เข้าฟรีในหลายกิจกรรมด้วย

เจฟฟ์ เฟอห์แมน หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกของ ไอเอ็มจี อาร์ทิสท์ส (IMG Artists) กล่าวว่า "ด้วยปณิธานที่ต้องการเผยแพร่ดนตรีและไลฟ์สไตล์แบบพิเศษและสดใหม่ไปสู่ผู้คนทั่วโลก เราจึงมีความภูมิใจที่ได้ช่วยให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสหลากประสบการณ์เป็น "ครั้งแรก" ในเทศกาลซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจจากดาราและศิลปินชื่อดังของโลก และเทศกาลนี้จะช่วยเน้นย้ำสถานะของสิงคโปร์ในฐานะศูนย์กลางความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของโลก"



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ