เน็ตดราก้อน บ.เกมออนไลน์จีนทดสอบเบต้าเกม Heroes of Might and Magic Online: Gold Edition

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 8, 2009 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เน็ตดราก้อน เว็บซอฟท์ อิงค์ (NetDragon Websoft Inc.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนประกาศทดสอบเบต้าเกม Heroes of Might and Magic Online: Gold Edition ในวันนี้

หลิว เตอเจียน ประธานและกรรมการบริหารเน็ตดราก้อน กล่าวว่า “Heroes of Might and Magic Online: Gold Edition เป็นผลงานชิ้นสำคัญของเน็ตดราก้อนที่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการพัฒนาเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกม ด้วยเกมสุดคลาสสิคที่เราซื้อลิขสิทธิ์มาจากยูบิซอฟท์ (Ubisoft)

"นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เน็ตดราก้อนได้ทุ่มเทให้กับการนำเสนอนวัตกรรมความบันเทิงสำหรับนักเล่นเกมออนไลน์ทั้งในจีนและต่างประเทศมาโดยตลอด และนับตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 เป็นต้นมา การทุ่มลงทุนโดยตรงในตลาดต่างประเทศทำให้เราประสบความสำเร็จในการขยายผลิตภัณฑ์ของเราไปยังหลายตลาดทั่วโลก ซึ่งครั้งนี้เราก็รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอเกม Heroes of Might and Magic Online: Gold Edition และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเล่นเกมทั่วโลก" หลิวกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เกม Heroes of Might and Magic Online ในเวอร์ชั่น Gold Edition จะยังคงรักษารูปแบบของเกม Heroes III ซึ่งเป็นต้นแบบของเกมไว้ ในขณะเดียวกันก็สอดแทรกลักษณะอันโดดเด่นของความเป็นจีนเข้าไปด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ