สนง.การค้าต่างประเทศจีนเตรียมจัดงานแคนตัน แฟร์-อำนวยความสะดวกผู้ร่วมงานอย่างทั่วถึง

ข่าวต่างประเทศ Monday July 13, 2009 10:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานการค้าต่างประเทศจีน (CFTC) เตรียมอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าแคนตัน แฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 106 ที่จะเปิดฉากขึ้นในเร็วๆนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายอย่างทั่วถึง

โดยภายในงานดังกล่าว ผู้ที่เข้าชมงานมากกว่าหนึ่งช่วงสามารถทำกิจกรรมเพื่อฆ่าเวลาระหว่างรอได้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกอล์ฟที่คลับในท้องถิ่น การทำสปานอกแม่น้ำเพิร์ล หรือเข้าฟิตเนสซึ่งมีหลายแห่งในเมือง ซึ่งคุณสามารถดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์http://www.cantonfair.org.cn/en นอกจากนี้ ในงานแสดงสินค้า แคนตัน แฟร์ เรายังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ชมงานตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการลงทะเบียนวีซ่า ช่วยจัดการประชุมล่วงหน้า ช่วยหาสถานที่พัก หรือแม้แต่แนะนำกิจกรรมเพื่อความบันเทิง

ทั้งนี้ งานแสดงสินค้า แคนตัน แฟร์แบ่งช่วงเวลาการจัดงานแบ่งออกเป็น 3 ระยะด้วยกัน โดยช่วงแรกจะเริ่มต้นในระหว่างวันที่ 15 — 19 ต.ค.ซึ่งจะเป็นการจัดแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิคส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องจักรและชิ้นส่วนอุปกรณ์ อุปกรณ์สร้างบ้าน อุปกรณ์ให้แสงไฟ เคมีภัณฑ์ หอแสดงสินค้านานาชาติ

ขณะที่ช่วงที่สองจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23 — 27 ต.ค. ซึ่งจะเป็นการจัดแสดงสินค้าผู้บริโภค ของขวัญ ของแต่งบ้าน และช่วงที่สามระหว่างวันที่ 31 ต.ค. — 4 พ.ย. จะมีการจัดแสดงเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอ รองเท้า อุปกรณ์สำนักงาน กระเป๋า ผลิตภัณฑ์สันทนาการ ยา อุปกรณ์การแพทย์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์อาหาร


แท็ก ประเทศจีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ