"เน็ตดราก้อน"บ.เกมออนไลน์จีนเปิดตัวภาคเสริมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเกม Conquer Online

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 16, 2009 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เน็ตดราก้อน เว็บซอฟท์ อิงค์ (NetDragon Websoft Inc.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์รายใหญ่ของจีนประกาศเปิดตัวภาคเสริมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของเกม Conquer Online ที่มีชื่อว่า “Raiding Clans" ในเวลา 15:00 น.ของวันนี้ตามเวลาในกรุงปักกิ่ง หลังเกมดังกล่าวได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดานักเล่นเกม

หลิว เตอเจียน ประธานและกรรมการบริหารของเน็ตดราก้อนกล่าวถึงการเปิดตัวภาคเสริมของเกม Conquer Online ครั้งนี้ว่า Raiding Clans ซึ่งเป็นภาคเสริมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเพียบพร้อมด้วยลูกเล่นแพรวพราวเพื่อเอาใจนักเล่นเกมตัวยง ซึ่งความเคลื่อนไหวครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นของเน็ตดราก้อนในตลาดต่างประเทศในปีนี้ได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้ เน็ตดราก้อนยังเดินหน้าเสริมสร้างรากฐานที่มั่นคงด้านการวิจัยและพัฒนาเพื่อบุกตลาดในต่างประเทศ และเพื่อให้นักเล่นเกมทั่วโลกได้รับประสบการณ์ความบันเทิงสุดหรรษาได้มากขึ้น

ทั้งนี้ เน็ตดราก้อนเป็นบริษัทเกมออนไลน์สัญชาติจีนแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจของตัวเองในตลาดอเมริกา นับตั้งแต่เปิดตัวในปีพ.ศ.2546 โดยบริษัทได้พัฒนาเกม Conquer ในตลาดอเมริกาเหนือ และประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวในหลายภาษาอาทิ จีน อังกฤษ สเปน และฝรั่งเศส ซึ่งก็เป็นที่นิยมเล่นกันในกว่า 100 ประเทศ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ