"เน็ตดราก้อน"จับมือ"อีเอ"ร่วมพัฒนาเกม Ultima Online หวังตีตลาดจีน-ฮ่องกง-มาเก๊า-อินเดีย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 22, 2009 14:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เน็ตดราก้อน เว็บซอฟท์ อิงค์ ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์รายใหญ่ของจีนจับมือกับอิเล็คทรอนิก อาร์ทส์ อิงค์ หรือ อีเอ ผู้ผลิตเกมซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลก เพื่อร่วมกันพัฒนาเกมออนไลน์ตัวใหม่ซึ่งต่อยอดมาจากเกม Ultima Online

โดยข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า เน็ตดราก้อนจะพัฒนาเกม Ultima Online โฉมใหม่ร่วมกับมิธติค เอนเตอร์เทนเมนท์ (Mythic Entertainment) ซึ่งเป็นบริษัทในเครืออีเอ และจะได้รับสิทธิเผยแพร่เกมดังกล่าวในจีน ฮ่องกง มาเก๊า และอินเดีย

หลิว เตอเจียน ประธานและกรรมการบริหารเน็ตดราก้อนกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องกับอีเอผ่านการร่วมกันพัฒนาเกม Ultima Online(TM) และด้วยความสามารถของเราในการสร้างสุดยอดเกมออนไลน์ เราเชื่อมั่นว่าเกม Ultima Online(TM) จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในจีนและได้รับการตอบรับอย่างดีในตลาดอื่นๆ"

ด้านจอน เนียร์มานน์ ประธานอีเอ เอเชีย กล่าวว่า “Ultima Online(TM) เป็นเกมดังของอีเอ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เผยแพร่เกมดังกล่าวในจีน ฮ่องกง มาเก๊า และอินเดีย เราเชื่อมั่นว่าเน็ตดราก้อนซึ่งเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือของเรา จะช่วยให้ผู้เล่นเกมได้รับสุดยอดประสบการณ์จากเกมนี้อย่างเต็มที่"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ