SEER Technology จับมือ IGG ให้บริการจัดหาผลิตภัณฑ์ AccuSense และ NaViSEER เป็นเวลา 5 ปี

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 4, 2009 09:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เซียร์ เทคโนโลยี อิงค์ (SEER Technology Inc.) ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์จำแนกสารเคมีและระบบติดตามตัวบุคคลประกาศเซ็นสัญญา 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล โกลเด้น กรุ๊ป แอลแอลซี หรือไอจีจี (International Golden Group LLC หรือ IGG) ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อให้บริการจัดหาผลิตภัณฑ์ AccuSense และ NaViSEER เป็นเวลา 5 ปี

เฟรด กัลแลนเดอร์ ซีอีโอจากเซียร์ เทคโนโลยี กล่าวถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า เป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัท ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทใหญ่และมีชื่อเสียงอย่างไอจีจีตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของเราและนำไปจัดจำหน่ายให้ลูกค้า

โดยผลิตภัณฑ์ AccuSense ของเซียร์มีประสิทธิภาพในการจำแนกสารเคมีหลายชนิดได้ในทันที นอกจากนั้นยังใช้ได้กับก๊าซละลายและพกพาสะดวกเหมาะสำหรับพื้นที่ทะเลทรายที่มีสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย ขณะที่ผลิตภัณฑ์ NaViSEER มีคุณสมบัติในการติดตามตัวบุคคลได้แม้ในพื้นที่ที่ระบบจีพีเอสเข้าไม่ถึง

ด้านเควย์ ฟาห์นสต็อค รองประธานฝ่ายขายระดับนานาชาติของเซียร์ เทคโนโลยี กล่าวว่า การเซ็นสัญญาในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้เซียร์ขยายธุรกิจในประเทศแถบอ่าวอาหรับ ดังนั้นการสานสัมพันธ์ระดับสูงสุดและการจัดหาผลิตภัณฑ์ล่าสุดให้กับไอจีจี จึงช่วยให้เรามีโอกาสขยายสัญญาดังกล่าวออกไปอีก 2-3 ปี

ทั้งนี้ ไอจีจี เป็นบริษัทจัดหาระบบป้องกันตนเองรายใหญ่ในตะวันออกกลาง และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการทหารและอุปกรณ์กู้ชีพอันทันสมัยให้กับทั้งลูกค้าทั้งในกองทัพ หน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ ภาคอุตสาหกรรม ไปจนถึงตลาดการค้า



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ