อัลติคอร์ประกาศร่วมทุนเมตาเจนิกส์ ยกระดับบริการด้านสุขภาพ-พัฒนาด้านโภชนาการ

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 13, 2009 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อัลติคอร์ (Alticor) บริษัทระดับโลกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านวิทยาศาสตร์ของสหรัฐลงนามข้อตกลงร่วมทุนกับ เมตาเจนิกส์ (Metagenics) บริษัทด้านชีววิทยาศาสตร์ระดับโลกเพื่อปูทางการเป็นผู้ให้บริการกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและพัฒนาด้านโภชนาการและสุขภาพร่วมกัน

เจฟฟรีย์ เจ. แคทกี ประธานและซีอีโอของเมตาเจนิกส์ กล่าวถึงการบรรลุข้อตกลงครั้งนี้ โดยเชื่อว่าการร่วมทุนกับกัลอัลติคอร์ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกที่มีมูลค่ากว่า 8 พันล้านดอลลาร์ซึ่งมีความทุ่มเทให้กับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์นั้นจะทำให้เราเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อการขยายองค์กรได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เราพัฒนาการรักษาโรคเรื้อรังได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญบริษัทเชื่อมั่นว่าการร่วมทุนครั้งนี้จะทำให้เราได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการขยายธุรกิจด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพต่อไป

ด้านจิม วีฟเวอร์ รองประธานอัลติคอร์ คอร์ปอเรท เอนเตอร์ไพรซ์ส กล่าวว่า "อัลติคอร์และเมตาเจนิกส์ต่างมีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาด้านโภชนาการ สุขภาพ และวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ ทั้งสองบริษัทต่างทุ่มเทให้กับวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ โดยมีทีมวิจัยและพัฒนาที่พยายามดึงพลังจากต้นไม้ ธรรมชาติ และวิทยาศาสตร์มาใช้อย่างเต็มที่ ดังนั้นการร่วมทุนในครั้งนี้จึงสอดคล้องกับยุทธศาสตร์การดำเนินงานของเรา"



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ