มาสเทกผุดโซลูชั่น ElixirAsia รองรับธุรกิจประกันชีวิตในอินเดียและเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 13, 2009 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท มาสเทก จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโซลูชั่นไอทีชั้นนำระดับโลกสัญชาติอินเดียเปิดตัวโซลูชั่น ElixirAsia สำหรับธุรกิจประกันชีวิตเพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจของบริษัทประกันรายใหม่ พร้อมทั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดในประเทศอินเดียและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยโซลูชั่น ElixirAsia มีความครอบคลุมทุกกระบวนการด้านธุรกิจประกันชีวิตนับตั้งแต่การเสนอกรมธรรม์ไปจนถึงการเรียกร้องเงินประกัน ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถตอบสนองกรมธรรม์ประกันภัยที่มีผู้ทำเป็นจำนวนมาก รวมถึงสามารถรองรับความต้องการในตลาดประกันภัยของเอเชียที่ขยายตัวอย่างโดดเด่นและรวดเร็วได้เป็นอย่างดี

ประธานของมาสเทกประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกกล่าวว่า "อุตสาหกรรมประกันภัยในเอเชียกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างมหาศาล โดยเฉพาะอินเดียประเทศเดียวมีการขยายตัวกว่า 25% ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ตลาดเอเชียยังต่างจากยุโรปในแง่ของจำนวนผู้ทำประกันและการขยายตัวที่รวดเร็วของธุรกิจ ดังนั้น ElixirAsia จึงได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านอย่างตรงจุด"

ทั้งนี้ การเปิดตัวโซลูชั่น ElixirAsia ในวันนี้มีขึ้นหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัว Elixir Distribution Management (EDM) ซึ่งเป็นโซลูชั่นบริหารจัดการระบบจัดจำหน่ายรุ่นใหม่สำหรับธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัยแบบได้รับเบี้ยประกันรายปีทั่วโลกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ