ดิ แอดเดรส โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ผุดโรงแรมใหม่ 2 แห่ง ย้ำสถานะผู้นำด้านที่พักสุดหรู

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 19, 2009 09:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดิ แอดเดรส โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (The Address Hotels & Resorts) ประกาศเปิดตัวโรงแรมใหม่ 2 แห่ง ซึ่งช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำทางธุรกิจห้องพักสุดหรู

โดยโรงแรมดิ แอดเดรส ดูไบ มอลล์ (The Address Dubai Mall) ซึ่งเชื่อมต่อกับ เดอะ ดูไบ มอลล์ (The Dubai Mall) ห้างสรรพสินค้าและศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและดิ แอดเดรส ดูไบ มาริน่า (The Address Dubai Marina) ที่อยู่ใจกลางย่านมาริน่าอันโด่งดังจะมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้ ซึ่งโรงแรมทั้งสองจะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวาที่มอบสุดยอดประสบการณ์ด้านการทำกิจกรรม การรับประทานอาหารและการทำธุรกิจให้กับแขกผู้มาเยือนได้สัมผัสอย่างครบทุกอรรถรส

มาร์ก ดาร์เดนเน่ ซีอีโอของกลุ่มบริษัท เอมาร์ ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป (Emaar Hospitality Group) กล่าวว่า “ดิ แอดเดรส โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เป็นเสมือนผู้กำหนดมาตรฐานในอุตสาหกรรมการบริการ เราดำเนินธุรกิจตามแนวคิดที่ว่าความต้องการที่แตกต่างกันของแขกแต่ละท่านจะต้องได้รับการตอบสนองอย่างเต็มที่ เพื่อให้การพักผ่อนกับเราเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่สุด"

ทั้งนี้ ดิ แอดเดรส ดูไบ มอลล์ ประกอบด้วยห้องพักโรงแรม 244 ห้อง ห้องพักแบบอพาร์ทเมนท์ 449 ห้อง และห้องอาหารร่วมสมัยอีก 5 ห้อง สำหรับ ดิ แอดเดรส ดูไบ มาริน่า เป็นโรงแรมริมน้ำที่มีห้องพักโรงแรม 200 ห้อง และห้องพักแบบอพาร์ทเมนท์อีก 442 รวมถึงเลาจน์และร้านอาหารสุดหรู 5 แห่ง, ห้องประชุมที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค, ห้องบอลรูมที่มีหน้าต่างบานใหญ่จากพื้นจรดเพดานซึ่งสามารถจุแขกได้ 100 คน และห้องประชุมอีก 15 ห้อง



แท็ก รีสอร์ท   resort   ดูไบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ