"แซนฟอร์ด เฮลธ์"เผย FDA ไฟเขียวให้จำหน่ายอุปกรณ์ผ่าตัดยึดกระดูกสันหลังของบริษัทได้

ข่าวต่างประเทศ Friday August 28, 2009 13:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท แซนฟอร์ด เฮลธ์ (www.sandfordhealth.org) ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสุขภาพแบบครอบคลุมในเขตอัพเปอร์ มิดเวสต์ เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์แอสฟอรา บุลเลท เคจ ซึ่งพัฒนาโดยน.พ. วิลสัน แอสฟอรา แพทย์ผู้ชำนาญด้านศัลยกรรมระบบประสาทของแซนฟอร์ด คลินิก นิวโรเซอร์เจอรี แอนด์ สไพน์ ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) ให้นำออกจำหน่ายในตลาดได้ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบเพื่อใช้ในการผ่าตัดยึดกระดูกสันหลังระดับเอว เพื่อรักษาโรคหมอนรองกระดูกเสื่อม

น.พ.แอฟฟอรากล่าวว่า “การได้รับใบอนุญาตที่ให้นำผลิตภัณฑ์แอสฟอรา บุลเลท เคจ ออกสู่ตลาดสะท้อนถึงการบรรลุเป้าหมายสูงสุดในรอบ 1 ทศวรรษของวงการวิจัยทางคลินิก และจากประสบการณ์ด้านคลินิกอันยาวนานจนถึงปัจจุบันสะท้อนให้เห็นว่า 90% ของอัตราการยึดข้อต่อกระดูกสันหลังในร่างกายของผู้ป่วยหลายร้อยคน ใช้กระดูก harvested bone ที่หาได้ในท้องถิ่น และไม่มีการดามหลัง (pedicle screw) และใช้ Bone Morphogenic Protein"

น.พ.แอสฟอรามีตำแหน่งเป็นแพทย์ผู้ชำนาญด้านศัลยกรรมระบบประสาทของแซนฟอร์ด คลินิก ในเมืองซูซ์ฟอลส์ ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมระบบประสาททั้งในเด็กและผู้ใหญ่ ผ่าตัดกระดูกสันหลัง ผ่าตัดเนื้องอกในสมอง การผ่าตัดเส้นโลหิตที่ไปเลี้ยงสมอง (cerebrovascular surgery) ผ่าตัดเส้นประสาทด้านนอก (peripheral nerve surgery), การผ่าตัดด้วยรังสี (radiosurgery) และศัลยกรรมระบบประสาทเพื่อให้ระบบทำงานตามหน้าที่ (functional neurosurgery) รวมถึง Deep brain stimulation for Movement Disorders น.พ.แอสฟอราได้รับการรับรองจาก American Board of Neurological Surgery และ Royal College of Physicians and Surgeons of Canada น.พ.แอสฟอราร่วมงานกับแซนฟอร์ด เฮลธ์ตั้งแต่ปีพ.ศ.2550 และทำงานเป็นแพทย์ผู้ชำนาญด้านศัลยกรรมระบบประสาทตั้งแต่ปีพ.ศ.2532


แท็ก ผ่าตัด   ฟอร์ด   Ford  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ