กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด บันทึกการจัดปาร์ตี้กาแฟครั้งใหญ่ที่สุดในโลกที่ประเทศเยอรมนี

ข่าวต่างประเทศ Monday August 31, 2009 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด บันทึกการจัดปาร์ตี้กาแฟครั้งใหญ่ที่สุดในโลกที่ Jugendpark ในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนีด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงาน 8,162 คน ทำลายสถิติการจัดปาร์ตี้กาแฟครั้งก่อนหน้านี้ที่กรุงลอนดอน ซึ่งมีคอกาแฟร่วมงาน 4,585 คน

Andre Puchta ประธานของ Kruger Communications เปิดเผยถึงความสำเร็จในการทำลายสถิติของการจัดปาร์ตี้กาแฟครั้งใหญ่ที่สุดในโลกว่า "ทุกท่านมีช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกันที่ KrugerKranzchen ซึ่งเราต้องขอขอบคุณกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด สำหรับการสนับสนุนในทุกๆด้าน รวมถึงขอบคุณทางเมืองโคโลญจน์ ชาวเมืองโคโลญจน์ พันธมิตรของเรา และทุกคนที่เข้าร่วมในงานสุดยิ่งใหญ่"

Kristian Teufel กรรมการตัดสินของกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ค กล่าวว่า "เราขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าร่วมงานที่ได้เป็นสักขีพยานความสำเร็จครั้งใหญ่และขอบันทึกให้ Kruger เป็นหนึ่งในสถิติโลกของกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด"

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานดังกล่าวได้ร่วมกันจิบกับกาแฟและชิมเค้กท่ามกลางกิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้นอย่างสนุกสนาน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากนักร้อง นักดนตรีชื่อดัง รวมถึงทีมกองเชียร์จากสโมสรฟุตบอลในเมืองโคโลญจน์ และรับฟังการพูดคุยของเจ้าภาพจัดงานกับพิธีการรายงานทีวีภายในงานที่เปิดให้คอกาแฟทุกท่านเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย



แท็ก เยอรมนี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ