"เฮย์ส เลมเมิร์ซ" บรรลุข้อตกลงแผนปรับโครงสร้างองค์กรกับกลุ่มผู้ปล่อยกู้

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 3, 2009 11:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เฮย์ส เลมเมิร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทผู้ผลิตล้อรถโดยสารรายใหญ่ที่สุดของโลกประกาศบรรลุข้อตกลงเรื่องแผนการปรับโครงสร้างองค์กรกับกลุ่มผู้ปล่อยกู้ ขณะเดียวกันศาลล้มละลายกลางสหรัฐในรัฐเดลาแวร์ได้ให้การรับรองเอกสารทางการเงินที่มีการแก้ไขให้สอดคล้องกับเงื่อนไขตามข้อตกลงของทุกฝ่าย ซึ่งจะช่วยให้บริษัทเดินหน้าเรียกร้องให้มีการยอมรับแผนปรับโครงสร้างองค์กรจากสถาบันการเงินผู้ปล่อยกู้ได้อย่างราบรื่น

เคอร์ติส เจ.คลอว์สัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทกล่าวถึงความพอใจในความพยายามของบริษัทเงินทุนในกลุ่ม DIP, สถาบันการเงินผู้ปล่อยกู้ที่มีหลักประกันซึ่งเป็นผู้ร้องเรียน และคณะกรรมาธิการกำกับดูแลสถาบันการเงินผู้ปล่อยกู้ที่ไม่มีหลักประกัน ที่พัฒนาแผนปรับโครงสร้างองค์กรที่สอดคล้องกับข้อตกลงของทุกฝ่าย ซึ่งถือเป็นประโยชน์สุงสุดของผู้ปล่อยกู้ทุกราย

นอกจากนี้ บริษัทยังเปิดเผยถึงความพร้อมด้านการปรับโครงสร้างองค์กรที่สามารถลดต้นทุนการดำเนินงาน ซึ่งจะเพิ่มความสามารถในการแข่งขันเพื่อรักษาสถานะการเป็นผู้นำในตลาดผลิตล้อเหล็กของโลก พร้อมย้ำจุดยืนการยกระดับความเป็นผู้นำในภูมิภาคทั่วโลกที่มีอัตราการขยายตัวสูง และขยายตลาดหลักๆของบริษัทในแต่ละภาคส่วนให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ