"เดลล์" ผนึกกำลัง "โบรเคด" จำหน่ายโซลูชั่นคุณภาพสูงสนองความต้องการของลูกค้า

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 3, 2009 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เดลล์ บริษัทด้านการจัดหาเทคโนโลยีสำหรับองค์กรการค้า และโบรเคด บริษัทผู้พัฒนาโซลูชั่นเครือข่ายสำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเพื่อให้ลูกค้าของเดลล์ได้รับโซลูชั่นด้านคอมพิวเตอร์ เครือข่าย และการเก็บข้อมูลที่ครบวงจร พร้อมตั้งเป้าให้ความร่วมมือด้านการบริหารและการพัฒนาศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าของทั้งสองบริษัทใช้ประโยชน์ด้านไอทีได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แบรด แอนเดอร์สัน รองประธานอาวุโส เดลล์ เอนเตอร์ไพรส์ โปรดักส์ กรุ๊ป กล่าวว่า เราขยายความสัมพันธ์กับโบรเคดจากการเก็บข้อมูลธรรมดาไปสู่ศูนย์ข้อมูลที่มีความครอบคลุมมากขึ้น ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกที่ดีและยืดหยุ่นมากขึ้นทั้งในด้านคอมพิวเตอร์ เครือข่าย และการเก็บข้อมูล ทั้งนี้ ทั้งสองบริษัทมีวิสัยทัศน์ร่วมกันว่าศูนย์ข้อมูลในอนาคตควรเปิดกว้างและได้มาตรฐานกว่าที่เป็นอยู่

ด้านมาร์ก แรนเดลล์ รองประธานอาวุโส โบรเคด โปรดักส์ แอนด์ ออฟเฟอริ่งส์ กล่าวว่า โบรเคดให้ความสำคัญกับการสร้างความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศน์ และให้ลูกค้าได้รับโซลูชั่นชั้นเลิศตามที่ลูกค้าต้องการ การสร้างความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ในตระกูลเดลล์มีความแข็งแกร่งและหลากหลายมากขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยให้ลูกค้าได้รับโซลูชั่นที่คุ้มค่า มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูลที่มีการเติบโตอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ เดลล์ คาดการณ์ว่าจะสามารถวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของโบรเคดในช่วงปลายปีนี้


แท็ก ข้อมูล   เดลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ